Banner giới hạn Genshin Impact 4.2 Phase 1 - Leak

Thứ tư - 03/04/2024 23:15
Banner giới hạn Genshin Impact 4.2 Phase 1 theo thông tin leak mới nhất sẽ có sự xuất hiện của Thủy Thần Furina và siêu hồi máu Baizhu và một nhân vật 4 sao mới.
Mục lục

Genshin Impact, tựa game nhập vai hấp dẫn từ miHoYo, đã trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ kể từ khi ra mắt vào năm 2020. Với sự phát triển liên tục và việc thêm vào những tính năng mới, tựa game này luôn đảm bảo mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và khám phá không ngừng. Trong phiên bản 4.2 của Genshin Impact, một banner giới hạn sẽ được tung ra với những nhân vật hấp dẫn và vũ khí độc đáo. Hãy cùng chúng tôi điểm qua chi tiết của banner này.

Banner giới hạn Genshin Impact 4.2 :Thủy Thần Furina + Baizhu

Một tin vui lớn dành cho các fan yêu thích Thủy Thần là việc cô sẽ trở thành nhân vật chính trong banner giới hạn phiên bản 4.2. Furina, với khả năng hỗ trợ sát thương Thủy cực mạnh, hứa hẹn sẽ đem lại những trận đánh đầy mãn nhãn. Không chỉ có vậy, Thủy Thần Furina còn được kết hợp cùng với Baizhu - một nhân vật bác sĩ đầy bí ẩn. Baizhu hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều phương thức tấn công và kỹ năng độc đáo.

Nhân vật 4 Sao: Beidou, Charlotte, Collei

Ngoài hai nhân vật 5 sao, banner giới hạn Genshin Impact 4.2 cũng có sự xuất hiện của ba nhân vật 4 sao mới, bao gồm Beidou, Charlotte và Collei. Beidou, với kỹ năng tấn công mạnh mẽ, là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các game thủ yêu thích chiến đấu gần gũi. Charlotte là một nhân vật quyến rũ và linh hoạt, có khả năng gây sát thương lớn từ xa. Còn Collei, nhân vật mới ra mắt, hứa hẹn mang đến những trận đánh đa dạng và đầy phong cách.

Banner vũ khí độc đáo

Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là banner giới hạn Genshin Impact 4.2 không chỉ tập trung vào những nhân vật mới mà còn đi kèm với một banner vũ khí độc đáo. Vũ khí trấn của Furina sẽ được ra mắt cùng với Donut của Baizhu - một trong những vũ khí kén người dùng và ít người muốn sở hữu. Nếu bạn thực sự muốn tìm trấn cho Furina, hãy cân nhắc khi roll banner vũ khí này.

Nhưng hãy lưu ý rằng Banner vũ khí của Genshin Impact thường đi kèm với một vũ khí mồi khác. Nếu đã chơi Genshin Impact một thời gian dài, bạn có thể biết rằng vũ khí mới là thứ khó roll hơn cả nhân vật. Vì vậy, nếu kinh phí không quá dư thì chỉ cần lấy nhân vật giới hạn, còn vũ khí thì có thể lựa chọn một sự thay thế phù hợp khác.

Chuẩn bị để đón nhận banner giới hạn Genshin Impact 4.2

Dù thông tin trên vẫn chưa chính thức và có thể được Hoyoverse thay đổi vào giờ cuối, việc có leaker uy tín hé lộ chi tiết này giúp game thủ có thêm thời gian để lên kế hoạch và dành dụm nguyên thạch. Bắt đầu từ bây giờ, hãy tích luỹ nguyên thạch và chuẩn bị tinh thần để roll theo ý muốn của mình trong thời gian tới.

Banner giới hạn Genshin Impact 4.2 với sự xuất hiện của Thủy Thần Furina, Baizhu và những nhân vật mới hứa hẹn mang đến những trận đánh mãn nhãn và không kém phần hấp dẫn. Hãy sẵn sàng để chiến đấu và thu thập những nhân vật và vũ khí đặc biệt trong phiên bản mới này của Genshin Impact.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn