Honkai Star Rail 1.4 lịch trình Banners giới hạn Jingliu và Topaz

Thứ tư - 03/04/2024 23:12
Honkai Star Rail 1.4 đánh dấu sự ra mắt của Jingliu và Topaz đều là các nhân vật cực hot với sát thương đầu ra khủng nhất Honkai Star Rail hiện tại.
Mục lục

Honkai Star Rail 1.4 sẽ đánh dấu sự ra mắt của hai nhân vật 5 sao đang được mong chờ nhiều từ cộng đồng game thủ là Jingliu và Topaz cùng một nhân vật 4 sao mới là Guinaifen. Vừa đây, lịch trình cụ thể về Banner giới hạn của Jingliu và cả Topaz đã có những thông tin chi tiết và chính xác nhất. Hãy cùng xem qua Honkai Star Rail 1.4 Banners giới hạn Jingliu và Topaz cập bến.

Để xem Gameplay thực tế và bộ kỹ năng của Jingliu, Topaz và Guinaifen hãy đọc bài viết dưới đây.

Honkai Star Rail: Toàn bộ kỹ năng của JingLiu, Topaz và Guinaifen trong phiên bản 1.4 Honkai Star Rail: Toàn bộ kỹ năng của JingLiu, Topaz và Guinaifen trong phiên bản 1.4

Honkai Star Rail 1.4 vừa tung ra các video về hoạt ảnh của nhân vật mới trong phiên bản 1.4. Honkai Star Rail bản cập ...

Thời gian cập nhật Honkai Star Rail 1.4

Honkai Star Rail 1.4 sẽ được cập nhật vào ngày 11.10.2023, thời gian cập nhật như thông thường là lúc 6:00am sáng đến 11:00am. Lưu ý rằng thời gian trên đã giúp các bạn chuyển về giờ Việt Nam nên game thủ không cần phải đổi múi giờ. Ngoài ra, người chơi có thể tải trước bản cập nhật Honkai Star Rail 1.4 trước vài ngày để tiết kiệm thời gian.

Thời gian cập nhật cho từng Server khác của Honkai Star Rail 1.4 như sau:

  • West Coast US: Thứ 3, ngày 10.10.2023 (PDT)
  • Central US: Thứ 3, ngày 10.10.2023 (CDT)
  • East Coast US: Thứ 3, ngày 10.10.2023 (EDT)
  • UK: Thứ 4, ngày 11.10.2023 (BST)
  • Europe: Thứ 4, ngày 11.10.2023 (CEST)
  • Japan: Thứ 4, ngày 11.10.2023 (JST)
  • Australia: Thứ 4, ngày 11.10.2023 (AET)

Lịch trình cụ thể của Banners giới hạn Honkai Star Rail 1.4

Phase 1: Nhân vật 5 sao Jingliu

Ở Phase đầu tiên bắt đầu ngay khi bản cập nhật Honkai Star Rail chính thức cập bến, game thủ sẽ có cơ hội roll ra Jingliu - Hủy Diệt, Băng. Đây là nhân vật được mong chờ nhất kể từ những phiên bản đầu tiên của Honkai Star Rail. Thời gian bắt đầu Banner "Gentle Eclipse of the Moon" sẽ kéo dài từ ngày 11.10.2023 - ngày1.11.2023.

Jingliu là nhân vật DPS chủ lực của đội hình, với khả năng gây sát thương liên tục ở mức cực khủng nhất là khi cô nàng vào trạn thái Cường Hóa. Lối chơi của Jingliu cũng được đánh giá ở mức đơn giản, dễ chơi - dễ trúng thưởng. Nếu người chơi chưa có một DPS hệ Băng thì Jingliu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó Banner Jingliu sẽ đi kèm với 3 nhân vật 4 sao là:

  • Tingyun
  • Qingque
  • Sampo

Banner Nón Ánh Sáng đi kèm với Jingliu

Không thể không kể đến Nón Ánh Sáng trấn phái cho nhân vật mới khi ra mắt, game thủ thường gọi ngắn gọn là Trấn. Jingliu khi xuất hiện cũng sẽ mang theo Trấn của cô đến với Honkai Star Rail 1.4 với cái tên Banner "Brilliant Fixation".

Phase 2: Nhân vật 5 sao Topaz và nhân vật 4 sao mới Guinaifen

Tiếp theo sau Jingliu sẽ là Topaz - Săn Bắn, Hỏa cùng chú heo của cô là Numby, nhân vật này có tên gọi đầy đủ trong Honkai Star Rail sẽ là Topaz và Numby (tương tự Nunu và William trong Liên Minh Huyền Thoại). Thời gian bắt đầu Banner "Sunset Clause" sẽ kéo dài từ ngày 01.11.2023 - ngày 21.11.2023

Hiện tại game thủ chưa biết quá nhiều về cốt truyện của nhân vật này, nhưng qua bộ kỹ năng người chơi có thể thấy Topaz và Numby là nhân vật DPS chủ lực có khả năng gây sát thương liên tục.

Bên cạnh đó Banner Topaz sẽ đi kem với 3 nhân vật 4 sao là:

  • Guinaifen - nhân vật hoàn toàn mới
  • Luka
  • Sushang

Banner Nón Ánh Sáng đi kèm với Topaz

Bên cạnh đó Topaz và Numby sẽ "đính kèm" với Nón Ánh Sáng trấn phái của cô trong Banner chưa có tên chính thức. Nhưng nếu đã roll Topaz hãy cố lấy Trấn của nhân vật này để tăng mạnh khả năng gây sát thương của cô.

Sự quay trở lại của Hot DPS Honkai Star Rail - Seele

Bản cập nhật Honkai Star Rail 1.4 cũng đánh dấu lần đầu tiên một nhân vật 5 sao giới hạn được Rerun, quay trở lại cuộc đua Gacha. Game thủ sẽ chào đón lần trở lại dầu tiên của Seele - Săn Bắn, Lượng Tử và Trấn của cô nàng tại Phase của Honkai Star Rail.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn