Chi tiết Banners và sự kiện mới trong Genshin Impact 4.1

Thứ tư - 03/04/2024 23:16
Genshin Impact 4.1 sẽ đánh dấu sự xuất hiện của 2 nhân vật 5 sao hoàn toàn mới. Sự kiện mới để người chơi khám phá trong Genshin Impact 4.1.
Mục lục

Chào mừng tất cả các game thủ Genshin Impact! Phiên bản 4.1 sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị, đặc biệt là những Banner mới và sự kiện giới hạn. Trang web chính thức đã công bố lịch ra mắt Genshin Impact 4.1, thông tin về Banner và chi tiết sự kiện trong phiên bản mới này mang tên "To the Stars Shining in the Depth". Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay!

Các Banners trong Genshin Impact 4.1

Phiên bản 4.1 của Genshin Impact mang đến hai Banner mới với hai nhân vật 5 sao hoàn toàn mới: Neuvillette và Wriothesley. Dưới đây là lịch trình của hai Banner trong 4.1:

Banner giai đoạn 1 (Phase 1) - Ngày 27 tháng 9 - Ngày 17 tháng 10.

  • Neuvillette - Nhân vật Hydro 5 sao mới xuất hiện trong Banner "Decree of the Deeps".
  • Hu Tao - Nhân vật 5 sao đã trở lại trong Banner "Moment of Bloom".

Banner giai đoạn 2 (Phase 2) - Ngày 17 tháng 10 - Ngày 7 tháng 11

  • Wriothesley - Nhân vật 5 sao mới xuất hiện trong Banner "Tempestuous Destiny".
  • Venti - Nhân vật 5 sao đã trở lại trong Banner "Ballad in Goblets".

Ngoài ra, phiên bản 4.1 cũng sẽ có hai vũ khí mới trong Banner: Tome of the Eternal Flow và Cashflow Supervision - cả hai đều là catalyst 5 sao.

Các sự kiện trong Genshin Impact 4.1

  • Hành trình Thần Nước Fontaine - Bao gồm Cung điện Meropide.
  • Nhiệm vụ câu chuyện của Neuvillette và Wriothesley.
  • Hai boss mới.
  • Một số kẻ thù mới.
  • Sự kiện đăng nhập kỷ niệm và phần quà trong hòm thư (bắt đầu từ ngày 28 tháng 9).
  • Giới hạn thời gian và khó khăn giảm của Nhiệm vụ Thăng Cấp.
  • Hệ thống Gặp gỡ phiêu lưu (thưởng điểm Gặp gỡ để đổi quà).

Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ có bốn sự kiện giới hạn thời gian khác trong phiên bản 4.1 của Genshin Impact. Dưới đây là mọi thông tin về các sự kiện này:

Sự kiện Radiant Harvest

Sự kiện Radiant Harvest sẽ diễn ra từ Thứ Năm, ngày 28 tháng 9 cho đến hết ngày Thứ Hai, ngày 9 tháng 10. Để tham gia sự kiện này, bạn cần đạt Adventure Rank ít nhất là 20, mở khóa một tượng Bảy Ngôi ở Fontaine và hoàn thành Nhiệm vụ Chúa Tể Tiếng Hát và Tự Do - Phần 3 trong cuộc phiêu lưu chính.

Trong sự kiện này, Traveler và Paimon sẽ giúp một thương nhân Fontaine có tên Kesean bằng cách thu thập một số loài sinh vật biển không nên xuất hiện trong các khu vực nước của Fontaine. Trong trò chơi nhỏ này, bạn sẽ đi xuống đáy biển để tìm kiếm loài Sứa Violetglow để nhận phần thưởng.

Sự kiện Dodoco's Bomb-Tastic Adventure

Sự kiện Dodoco's Bomb-Tastic Adventure sẽ diễn ra từ Thứ Sáu, ngày 6 tháng 10 cho đến hết ngày Thứ Hai, ngày 16 tháng 10. Để tham gia sự kiện này, bạn cần đạt Adventure Rank ít nhất là 20 và hoàn thành Nhiệm vụ Chúa Tể Tiếng Hát và Tự Do - Phần 3 trong cuộc phiêu lưu chính.

Được khuyến nghị hoàn thành Nhiệm vụ Trifolium Chapter: Act 1 của Klee để có trải nghiệm câu chuyện tốt nhất, nhưng không bắt buộc. Klee phát hiện ra một con cá từ Sumeru trong Hồ Cider và Lisa đã tạo ra một trò chơi nhỏ cho cô ta mà chúng ta được tham gia trong sự kiện này. Chúng ta giả sử rằng điều này giúp Klee có thể giả vờ ném bom vào cá trong Hồ Cider bằng cách sử dụng Jumpty Dumpties của mình.

Trong sự kiện này, bạn sẽ kiểm soát một Dodoco nhỏ và sử dụng các loại viên đạn Jumpty Dumpty khác nhau để tiêu diệt cá trong lưới. Bạn có thể di chuyển Dodoco trên bảng để giúp có góc nhìn tốt hơn cho việc săn cá ẩn sau tường.

Sự kiện Waterborne Poetry

Sự kiện Waterborne Poetry sẽ diễn ra từ Thứ Năm, ngày 12 tháng 10 cho đến hết ngày Thứ Hai, ngày 30 tháng 10. Để tham gia sự kiện này, bạn cần đạt Adventure Rank ít nhất là 20 và hoàn thành Nhiệm vụ Chúa Tể Tiếng Hát và Tự Do - Phần 3, và Nhiệm vụ Chương 1 - Phần 3 "Tinh Tú" trong cuộc phiêu lưu chính.

Venti và Hu Tao sẽ thực hiện lời hứa Lantern Rite của họ là cùng nhau viết thơ trong sự kiện thu năm nay, diễn ra cả ở Mondstadt và Liyue. Hy vọng rằng chúng ta sẽ không có một bài rap khác từ Hu Tao...

Ba hoạt động chính của sự kiện Waterborne Poetry bao gồm: Hudred-Pace Hurling Rites, Inspiration Eruption và Mending Painting Prospects. Bằng cách tham gia vào các trò chơi nhỏ này và hoàn thành thử thách của chúng, bạn sẽ kiếm được "Poetry Gala Fervor" - tiền tệ độc quyền của sự kiện này, trong đó có 1 vũ khí Catalyst 4 sao mới: Ballad of the Boundless Blue.

Sự kiện The Peaks and Troughs of Life

Sự kiện The Peaks and Troughs of Life là một sự kiện chiến đấu nơi bạn phải sử dụng tính năng Pressurized Impactors để điều chỉnh thời gian phát nổ AOE đúng lúc để giúp tiêu diệt kẻ thù. Còn có tính năng "Load" sẽ cung cấp Buff Module tốt hơn cho số lượng nhân vật bạn triển khai càng nhiều và cấp độ càng cao.

Hy vọng rằng bạn sẽ có những giây phút vui vẻ trong phiên bản 4.1 của Genshin Impact và đừng quên tham gia vào các sự kiện thú vị đã được chuẩn bị kỹ lưỡng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn