Cập nhật gift code Angel Fantasia mới nhất tháng 9 cho game thủ!

Thứ tư - 03/04/2024 23:17
Nhận bộ gift code Angel Fantasia mới nhất và unbox ngay những phần quà giá trị để hành trình giải cứu nhân loại thuận lợi hơn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng hợp Gift code Angel Fantasia mới nhất
  • Hướng dẫn cách nhập code Angel Fantasia

Angel Fantasia là tựa game hành động nhập vai nhàn rỗi với giao diện màn hinh ngang do SUPERBOX.Inc phát hành. Mới đây, NPH đã upadate gift code Angel Fantasia mới cho game thủ sở hữu những phần thưởng hấp dẫn.

Game mobile

Kiếp nạn thứ 82 của Genshin Impact khi bị tung bằng chứng “đạo nhái” thiết kế nhân vật giống một bộ Anime nổi tiếng

Theo đó, hai nhân vật chính trong kiếp nạn này là Lyney và Lynette vừa được ra mắt tại phiên bản Genshin Impact 4.0 đã bị cộng đồng “soi” ra điểm “vay mượn” từ bộ anime có tiếng.

code Angel Fantasia.jpg

Tổng hợp Gift code Angel Fantasia mới nhất

ANGELWELCOME

Hướng dẫn cách nhập code Angel Fantasia

  • Bước 1: Đăng nhập vào game, bấm vào Menu
  • Bước 2: Chọn "Coupon Code"
  • Bước 3: Nhập giftcode vào ô trống và nhấn “Confirm”. Sau đó nhận thưởng tại hòm thư.
code Angel Fantasia.jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ giúp đỡ Ariel - người bị tước đôi cánh thiên thần và bị trục xuất khởi thiên đường do cơn thịnh nộ của Chúa. Tại đây, game thủ sẽ phải đánh bại hàng loạt các kẻ thù khác nhau của Thiên thần Sa ngã Ariel theo cách của mình để lấy lại đôi cánh cho cô ấy.

code Angel Fantasia (3).jpg

Theo đó, lối chơi của Angel Fantasia khá là đơn giản và thuận tiện với việc nhân vật Ariel của bạn sẽ tự động chiến đấu và tiêu diệt bọn quái vật. Thông qua đó, game thủ sẽ nhận về được các loại tài nguyên khác nhau được dùng để nâng cao sức mạnh cho nhân vật.

Ngoài ra, trò chơi gây ấn tượng mạnh với game thủ khi sở hữu một nền đồ họa 2.5D vô cùng độc đáo, nơi 2D và 3D cùng tồn tại với nhau trong thế giới fantasy ingame. Được biết, nhân vật và boss sẽ có tạo hình ở dạng đồ họa 2D trong khi phần phong cảnh nền đẹp mắt sẽ được thể hiện dưới dạng 3D.

code Angel Fantasia (2).jpg

Thêm nữa, Angel Fantasia có hệ thống kỹ năng khá là đa dạng cho bạn thu thập và sử dụng, bạn có thể cho nhân vật của mình sử dụng tối đa 6 kỹ năng khác nhau và nâng cấp chúng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể cải thiện sức mạnh chiến đấu của nhân vật bằng các cách như là mang các món trang bị, thú cưng và thú cưỡi,… vào chiến đấu.

Link tải game: Android, iOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn