Tạo dựng nơi trú ngụ dễ thương cho các nàng tiên nhỏ trong Fairy Village

Thứ tư - 03/04/2024 23:18
Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game thư giãn, giải trí và thỏa mãn đam mê sáng tạo thì Fairy Village chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Mục lục

Fairy Village thuộc thể loại mô phỏng quản lý xây dựng và phát triển do HyperBeard phát triển và phát hành cho hệ điều hành Android thông qua cửa hàng trò chơi CH Play toàn cầu.

Game mobile

Sprout Valley: Chiếc game nông trại giống Stardew Valley nhưng phiên bản mèo

Sprout Valley, một tựa game nông trại đồ họa siêu đáng yêu biến ước mơ làm chủ một hòn đảo xinh đẹp của bạn thành hiện thực đến từ phát triển Vadzim Liakhovich.

Fairy Village (2).jpg

Trò chơi sở hữu lớp đồ họa hoạt hình 2D tươi sáng theo phong cách vẽ tay đặc trưng của nhà HyperBeard. Đặc biệt, tạo hình của các nàng tiên nhỏ vô cùng dễ thương khiến người chơi cảm thấy ưng mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đi kèm với đó là phần nhạc nền với những giai điệu vui tươi giúp tạo cảm giác thoải mái và thư giãn khi đang trải nghiệm.

Fairy Village (6).jpg

Đến với Fairy Village, người chơi sẽ có nhiệm vụ xây dựng một ngôi làng nhỏ làm nơi định cư cho các nàng tiên tuổi teen đáng yêu. Lối chơi của game khá đơn giản theo đó, game thủ sẽ khởi đầu với ngôi làng chỉ có 2 ngôi nhà, 3 nàng tiên và một vài vật dụng cần thiết. Tại đây, để có tài nguyên cho việc sửa sang và xây dựng, bạn sẽ cho các nàng tiên đi ra ngoài phiêu lưu khám phá (nhưng cần để lại ít nhất một người ở lại ngôi làng). Sau khi các nàng sẽ trở lại họ sẽ đem về những tài nguyên giá trị như: tiền xu, đá quý, vật phẩm,…để bạn dùng chúng cho việc xây làng.

Fairy Village (5).jpg

Trong đó, đá quý có thể dùng để xây dựng thêm nhà mới, mua trang phục, mua bản đồ khu vực mới để khám phá,… Ngoài ra, người chơi còn có thể điều chỉnh màu da, kiểu tóc, màu tóc, màu mắt, trang phục và phụ kiện cho các nàng tiên tuổi teen của mình. Bên cạnh đó, việc xây dựng thêm các ngôi nhà sẽ giúp ngôi làng của bạn có thêm các cư dân mới đến định cư và sinh sống khiến nơi đây trở nên sinh động hơn.

Fairy Village (4).jpg

Đồng thời, tiền xu mà các tiên kiếm được sẽ được sử dụng để mua các món đồ trang trí nhà hoặc kết hợp với vật phẩm để xây tầng cho các ngôi nhà. Sẽ có nhiều món đồ nội thất độc đáo khác nhau cho người chơi mua về và sử dụng để trang trí cho các ngôi nhà trong làng.

Fairy Village (3).jpg

Nhìn chung, Fairy Village có nhiều điểm sáng khiến game thủ yêu thích và bị “bánh cuốn” khi trải nghiệm như đồ họa hoạt hình tươi sáng và đầy màu sắc, lối chơi đơn giản và dễ hiểu, phù hợp với bất cứ ai yêu thích thể loại mô phỏng. Hiện tại trò chơi vừa được mở truy cập sớm cho game thủ thưởng thức trên Android, nhanh tay truy cập và chơi ngay thôi nào!

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn