Moonfrost: Tựa game nông trại đưa người chơi “chill” trên cung trăng

Thứ tư - 03/04/2024 23:17
Trải nghiệm cảm giác thú vị khi tự tay mình xây dựng một khu vườn nhỏ xinh xắn đáng yêu trên cung trăng lãng mạn trong Moonfrost.
Mục lục

Nếu bạn là một tín đồ của trò chơi nông trại và yêu thích phong cách pixel như Stardew Valley thì Moonfrost chắc chắn sẽ là một lựa chọn thú vị. Với đồ họa ấn tượng và nhiều tính năng hấp dẫn, trò chơi đã đốn tim người chơi trên toàn cầu khi vừa công bố những hình ảnh đầu tiên.

Game mobile

Honkai: Star Rail x KFC, sự kiện hợp tác bất ngờ của năm!

Honkai: Star Rail thông báo hợp tác cùng thương hiệu gà rán KFC đình đám mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cùng các sản phẩm hợp tác ấn tượng.

Moonfrost (5).jpg

Hiện tại trò chơi đang trong quá trình phát triển và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024 cho cả PC lẫn Mobile. Được biết, Moonfrost sẽ được phát hành miễn phí dưới dạng free-to-play, bao gồm các giao dịch mua hàng bằng tiền thật bên trong. Mặc dù thời điểm phát hành cụ thể vẫn chưa được tiết lộ chi tiết nhưng đợt closed-beta đầu tiên của game sẽ diễn ra đầu tháng 10 này để thu thập ý kiến của người chơi.

Theo đó, trò chơi được phát triển bởi 1 đội ngũ 15 người, gồm những nhà phát triển nhà thiết kế có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này và được đầu tư bởi những nhà đầu tư có tiếng vang như Animoca Brands, Pantera và Supercell - studio đứng sau Clash of Clan. Moonfrost cho phép người chơi xây dựng và quản lý một trang trại ảo, trồng cây, nuôi thú và tham gia các hoạt động khác liên quan đến nông nghiệp tương tự như lối chơi của Stardew Valley.

Moonfrost (4).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ bắt đầu với một khu đất trống và một số khoản tiền để đầu tư vào việc mua các hạt giống, vật nuôi và các dụng cụ cần thiết khác. Bạn có thể trồng và thu hoạch nhiều loại cây trái như táo, cam, dâu tây,.. Bên cạnh đó, bạn có thể nuôi thú như bò, cừu và gà để thu được sữa, trứng và thịt.

Ngoài ra, người chơi có thể khám phá thế giới mở rộng, nơi bạn có thể tìm hiểu về các loại cây trái và thú nuôi mới. Thêm nữa, bạn cũng có thể ghé thăm các trang trại của những người chơi khác và trao đổi kinh nghiệm với họ.

Moonfrost (3).jpg

Đặc biệt, chăm sóc thú nuôi là một phần quan trọng trong trò chơi nông trại Moonfrost. Do đó, người chơi cần đảm bảo rằng thú nuôi của mình đủ ăn uống và sức khỏe để sản xuất ra sữa, trứng và thịt. Nếu bạn không chăm sóc thú nuôi của mình đúng cách, chúng có thể bị bệnh hoặc chết đi. Bên cạnh đó, game cũng cung cấp các khu rừng và mỏ đất để game thủ có thể khai thác tài nguyên từ đó để đầu tư vào trang trại của mình.

Không chỉ có những hoạt động nông nghiệp thông thường, các nhà phát triển còn bổ sung vào trò chơi nhiều tính năng thú vị khác như: tham gia những cuộc thi trồng trọt hoặc nuôi thú với các người chơi khác, thậm chí có thể thay đổi trang phục cho nhân vật của mình.

Moonfrost (2).jpg

Nhìn chung, Với đồ họa tuyệt đẹp và nhiều tính năng hấp dẫn, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn đầy thú vị.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn