Kiếp nạn thứ 82 của Genshin Impact khi bị tung bằng chứng “đạo nhái” thiết kế nhân vật giống một bộ Anime nổi tiếng

Thứ tư - 03/04/2024 23:18
Theo đó, hai nhân vật chính trong kiếp nạn này là Lyney và Lynette vừa được ra mắt tại phiên bản Genshin Impact 4.0 đã bị cộng đồng “soi” ra điểm “vay mượn” từ bộ anime có tiếng.

Được biết, Lyney và Lynette là 2 anh em ảo thuật gia trẻ tuổi được Genshin Impact "giếm hàng" trong thời gian dài mãi đến phiên bản 4.0 mới chính thức được ra mắt. Ngay sau khi trình làng, hai nhân vật này đã tạo nên làn sóng chú ý và nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng người chơi.

Genshin Impact (4).jpg

Tuy nhiên, vì quá “hot trend” nên cả Lyney và Lynette được đem ra “soi” từ đầu đến chân khi mới đây, cộng đồng anime đã “bế” hai nhân vật này lên các diễn đàn và chỉ ra những điểm chứng minh HoYoVerse đã “vay mượn” ý tưởng thiết kế tạo hình hai anh em phù thủy này từ Ange le Carré và Charlotte trong loạt phim Princess Primary.

Genshin Impact.jpg

Hai nhân vật Charlotte và Ange trong Princess Primary

Cụ thể, người hâm mộ cho rằng trang phục của Lynette rất giống với Charlotte, với phần váy đen và nơ ở cổ. Phần màu tóc và thần thái cũng có điểm tương đồng. Đối với Lyney họ cũng đưa ra những điểm tương đồng ở kiểu tóc, mũ và cử chỉ giống như được lấy nguồn cảm hứng từ Ange.

Genshin Impact (2).jpg

Đính kèm với sự phân tích này là những hình ảnh minh họa giữa 4 nhân vật này để người xem có thể có cái nhìn tổng hơn. Theo đó, không ít người nhìn vào cũng phải gật gù đồng ý về sự giống nhau đến lạ này của Genshin Impact. Từ đây, dường như mọi việc đã khiến nhiều người hâm mộ đặt ra nghi vấn liệu Hoyoverse có đang đạo nhái tạo hình nhân vật của Princess Primary hay không?

Genshin Impact (3).jpg

Thêm nữa, đây không phải là lần đầu tiên Hoyoverse bị tố “học hỏi” trắng trợn tạo hình nhân vật ở các tác phẩm khác. Trước đây, nhân vật Jean từng bị so sánh có ngoại hình giống như đúc với Saber trong series Fate, còn Kokomi lại bị cho là có gương mặt “song sinh” với Fujiwara Chika trong Kaguya-sama: Love is War. Hiện tại, như mọi lần phía Hoyoverse vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào liên quan đến sự việc lần này.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn