Who Is The Lucky Hero: Tựa game Battle Royale vui nhộn ngang ngửa Eggy Party

Thứ tư - 03/04/2024 23:19
Who Is The Lucky Hero mang đến sân chơi đảm bảo 3 yếu tố: Vui, kịch tính, thú vị cho game thủ tận hưởng những giờ chơi thỏa mãn nhất!
Mục lục

Who Is The Lucky Hero thuộc thể loại Battle Royale sinh tồn nhiều người chơi do YongChang phát triển và phát hành trên Android thông qua cửa hàng ứng dụng Google Play.

Game mobile

Honkai Star Rail được các leaker “tích cực” tiết lộ danh sách nhân vật mới cho phiên bản 1.5

Phiên bản 1.4 còn chưa update nhưng các leaker đã rất năng suất hóng hớt cho game thủ thêm 3 nhân vật mới toanh bổ sung vào vũ trụ Honkai Star Rail trong thời gian tới!

Giống như các tựa game Battle Royale cùng loại khác, tham gia vào game người chơi sẽ tham gia vào một chiến trường và sống sót đến cuối cùng để giành lấy chiến thắng. Theo đó, Who Is The Lucky Hero mang đến nhiều minigame thú vị để game thủ thỏa sức tranh tài với những người chơi khác trên toàn thế giới và giành lấy ngôi vô địch cho mình.

Who Is The Lucky Hero (2).jpg

Bên cạnh đó, hệ thống màn chơi vô cùng đa dạng được thiết kế chỉn chu và không bị trùng lặp. Đặc biệt ở mỗi trò chơi sẽ có một thử thách khởi đầu để chọn ra người chiến thắng giành lấy danh hiệu Hero. Ngoài ra, các Hero sẽ sở hữu nhiều lợi thế như tự do sắp đặt các cạm bẫy hoặc được phép dùng kỹ năng lên người chơi khác để giành lấy lợi thế từ đó đạt được chiến thắng dễ dàng hơn.

Who Is The Lucky Hero (5).jpg

Thêm nữa, trò chơi cũng tạo ra sự hấp dẫn cho các nhân vật với thiết kế chibi ngộ nghĩnh. Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình lái những chiếc phi thuyền độc đáo di chuyển để né tránh và bắn hạ những đối thủ của mình. Có đủ loại phụ kiện trang sức cho nhân vật và phi thuyền để bạn tạo nên một nhân vật độc quyền của riêng mình. Bên cạnh đó cũng có vô số bản đồ theo chủ đề khác nhau để người chơi không cảm thấy nhàm chán.

Who Is The Lucky Hero (4).jpg

Ngoài ra, Who Is The Lucky Hero còn đem đến cho người chơi vô số chế độ để người chơi thử thách bản thân và nâng cao trình độ của mình. Trong đó, chế độ 1vs1 cổ điển cho game thủ “bung lụa” nâng cao trình độ, chế độ 3vs3 kịch tích để cùng đồng đội so tài hay chế độ Smash “độc lạ” cho phép game thủ hồi sinh liên tục để chiến đấu tới hơi thở cuối cùng.

Who Is The Lucky Hero (2).jpg

Nhìn chung, nếu bạn là fan cứng thể loại Battle Royale và đang có cảm tình với tựa game Eggy Party đang hot gần đây thì Who Is The Lucky Hero cũng là một cái tên thú vị không kém!

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn