Hành trình phiêu lưu giải cứu thế giới huyền bí đậm chất nghệ thuật trong SOULS

Thứ tư - 03/04/2024 23:20
Một tựa game nhập vai chiến thuật mới trên mobile đến từ nhà sản xuất Achero đưa người chơi tận hưởng nền đồ họa 3D tuyệt đỉnh cùng gameplay cuốn hút.
Mục lục

SOULS thuộc thể loại nhập vai chiến thuật nhàn rỗi theo lượt được phát hành bởi Habby, nhà sản xuất của Achero và SSSnaker. Hiện tại, trò chơi đã có mặt trên hệ thống cửa hàng CH Play và App Store trên toàn cầu cho game thủ trải nghiệm.

Game mobile

Tuần này chơi gì? Top game mobile mới nhất thử ngay và luôn! P.3

Chào mừng bạn quay trở lại với series “tuần này chơi gì?” Đến hẹn lại lên, tuần này sẽ gợi ý cho game thủ những tựa game “bao cuốn” để chiến ngay vào cuối tuần!

SOULS (5).jpg

Sản phẩm được khoác lên mình lớp đồ họa 3D tạo nên thế giới huyền ảo đầy tính nghệ thuật và sống động. Đi kèm với đó là tạo hình của các anh hùng độc đáo kết hợp cùng những hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt, chuyển động mượt mà tạo cảm giác chân thật khi như chính mình được đắm chìm trong thế giới ấy. Bên cạnh đó, phần nhạc nền fantasy với những giai điệu kịch tính trong chiến đấu và nhẹ nhàng khi ở bên ngoài cũng là một điểm sáng, tạo nên những câu chuyện ấn tượng trong SOULS.

Trò chơi lấy bối cảnh diễn ra khi lục địa cổ đại bị rạn nứt và thế giới hoàn toàn bị bao trùm hoàn toàn trong bóng tối. Tại đây, với tư cách là người được chọn và tạo ra bởi ý chí của những anh hùng huyền thoại trong thế giới này. Những anh hùng này đã bị 7 đại lãnh chúa hắc hóa bắt giam. Theo đó, game thủ sẽ vào vai một chiến binh bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu cứu lấy thế giới bị rạn nứt này.

Khi đó, nhiệm vụ của bạn chính là theo sự hướng dẫn của hiền nhân Azuma và pháp sư không gian Dario lên đường đánh bại từng người trong 7 đại lãnh chúa, giải cứu những anh hùng gặp nạn. Đồng hành với nhóm người này còn có một chú chim điêu có vai trò thu thập đồ vật.

SOULS (2).jpg

Về gameplay, SOULS sử dụng cơ chế nhập vai kết hợp chiến đấu theo lượt. Cụ thể, trước khi bắt đầu mỗi màn chiến đấu người chơi sẽ sắp xếp đội hình của mình dựa vào kỹ năng và vai trò của mỗi anh hùng. Hoàn thành mỗi màn chiến đấu, game thủ sẽ nhận về phần thưởng là tiền vàng, đá ma thuật và cả trang bị.

SOULS (3).jpg

Được biết, sản phẩm sở hữu hệ thống anh hùng đa dạng với hơn 60 nhân vật độc đáo khác nhau cho game thủ thu thập và lựa chọn sử dụng. Các anh hùng được chia làm được chia thành 3 loại là Strength – Agility – Intelligence với nhiều vai trò khác nhau trong đội hình. Ngoài ra, người chơi còn có thể nâng cao sức mạnh cho các anh hùng của mình bằng cách thăng cấp, mang và cường hóa các trang bị.

SOULS (4).jpg

Nhìn chung với nền đồ họa đẹp mắt, đặc biệt là phần menu trùng với màn hình chính đầy chất nghệ thuật SOULS sẽ là một cái tên đáng để trải nghiệm thử nếu bạn là fan cứng thể loại chiến thuật.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn