Reverse 1999 cho game thủ quốc tế “unbox” đăng ký trước trên mobile, bao gồm cả Việt Nam

Thứ tư - 03/04/2024 23:21
Tin vui đã đến với người chơi yêu thích và mong chờ sự ra mắt của Reverse 1999 khi trò chơi chính thức mở đăng ký trước trên cả hai kho ứng dụng App Store và Google Play.
Mục lục

Reverse: 1999 là tựa game nhập vai chiến thuật chủ đề du hành thời gian do Bluepoch phát triển. Trước đó, trò chơi đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào ngày 31/05/2023 và gây được nhiều tiếng vang trong giới phê bình và game thủ.

Game mobile

Tuyển tập những tựa game mobile mô phỏng đời sống giống với Vương Quốc Chuột Chũi

Sự trở lại của Vương Quốc Chuột Chũi đã tạo nên cơn sốt trong những ngày qua! Hưởng ứng sức nóng đó, gợi ý cho anh em những tựa game mobile mô phỏng đời sống thú vị không kém ngay bên dưới nhé!

Reverse 1999 (3).jpg

Hiện tại, phiên bản quốc tế của trò chơi đã chính thức mở đăng ký trước trên hai kho ứng dụng App Store và Google Play, bao gồm cả Việt Nam. Dự kiến ngày ra mắt toàn cầu sẽ sớm được Bluepoch ấn định. Ngoài ra, khi số lượng người tham gia đăng ký trước đạt mốc yêu cầu, toàn bộ người chơi sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, đặc biệt là nhân vật 5 sao Maltida.

Reverse 1999 (2).jpg

Được biết, trò chơi được phát triển như một trò chơi kể chuyện (storytelling) với chủ đề du hành thời gian độc đáo. Game lấy bối cảnh năm 1999, khi nhân loại đang chuẩn bị bước sang kỷ nguyên mới thì một cơn bão kỳ lạ đã xuất hiện và đưa thế giới trở về với những năm 1920, sự kiện này được gọi là Reverse. Theo đó, người chơi ngoài việc bị rơi vào vòng xoay thời gian mà còn phải tìm cách thoát ra cùng những người khác. Đồng thời, còn phải tìm được người phụ nữ áo tím bí ẩn.

Sản phẩm phát triển lối chơi dựa trên thể loại đánh theo lượt truyền thống mang tính chiến thuật cao. Tham gia vào game, người chơi sẽ ra bài theo lượt, bằng cách kéo các quân bài ở góc dưới bên phải màn hình để thực hiện các đòn tấn công kết hợp. Có 3 loại thẻ bài được phân ra thành Tấn công, Buff và Debuff. Người chơi mỗi bên sẽ được chọn 2 trên 3 loại thẻ để đánh ở mỗi lượt. 2 thẻ liền kề có cùng loại sẽ hợp nhất thành thẻ có phân cấp cao hơn.

Reverse 1999 (2).jpg

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn