Sprout Valley: Chiếc game nông trại giống Stardew Valley nhưng phiên bản mèo

Thứ tư - 03/04/2024 23:19
Sprout Valley, một tựa game nông trại đồ họa siêu đáng yêu biến ước mơ làm chủ một hòn đảo xinh đẹp của bạn thành hiện thực đến từ phát triển Vadzim Liakhovich.
Mục lục

Sprout Valley đã có màn chào sân ấn tượng trên PC & Nintendo Switch vào ngày 08/09 vừa qua. Bên cạnh đó phiên bản mobile cũng đang được phát triển và sớm hoàn thiện trong tương lai gần.

Game mobile

Tựa game mobile nào đang dẫn đầu doanh thu tại xứ xở hoa anh đào?

Sensor Tower công bố báo cáo chuyển động về thị trường trò chơi di động tại Nhật Bản trong 8 tháng vừa qua, tiết lộ trò chơi chiếm gần 50% doanh thu game mobile ở thời điểm hiện tại.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một chú mèo trắng đáng yêu có tên là Niko đang muốn thoát khỏi cuộc sống bận rộn, xô bồ nơi phố thị xách ba lô lên và đi đến một nơi chỉ có an yên, trồng rau nuôi cá phát triển khu vườn trong mơ của mình và sống một cuộc đời bình dị.

Nhiệm vụ chính của game thủ trong Sprout Valley là thu thập tài nguyên và xây dựng cuộc sống trên hòn đảo nhỏ đầy màu mỡ có tên Ostara. Theo đó, người chơi có thể trồng trọt, khai thác, tìm kiếm thức ăn, chế tạo và câu cá, buôn bán để trang trải cuộc sống. Đồng thời, game thủ còn phải kiếm tiền từ việc chế tạo nông sản để xây dựng khu vườn của mình ngày càng trở nên ấm cúng và đầy đủ.

Sprout Valley (6).jpg
Sprout Valley (5).jpg

Bên cạnh đó, Người chơi có thể giúp Niko phát triển kỹ năng và trở thành một nông dân thực thụ để làm tăng thêm điểm kinh nghiệm và mở khoá thêm nhiều công thức, khả năng khác nhau để đa dạng hoá lối chơi. Ngoài ra, game thủ cũng có thể custom trang phục cho Niko với bộ sưu tập quần áo đa dạng trong tủ đồ.

Sprout Valley (4).jpg
Sprout Valley (2).jpg

Với 20 giờ chơi cực chill, Spout Valley hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm thú vị từ nghe - nhìn - lối chơi, đặc biệt là phong cách đồ họa pixel-art “cưng quá chừng” đốn tim game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiện tại trò chơi đã có mặt trên PC thông qua nền tảng Nintendo Switch và Steam. Phiên bản cho mobile sẽ sớm có mặt cho game thủ trải nghiệm.

Link tải game: https://store.steampowered.com/app/1964820/Sprout_Valley/

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn