Legend of Sword and Fairy: Origin, bom tấn MMORPG kiếm hiệp đáng mong đợi nhất năm 2023

Thứ tư - 03/04/2024 23:18
Legend of Sword and Fairy: Origin đưa người chơi đắm chìm vào thế giới tiên hiệp rộng lớn, tự do khám phá vô vàn điều kỳ thú.
Mục lục

Legend of Sword and Fairy: Origin thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp do Softstar phát triển đã chinh phục người chơi cả về đồ họa lẫn gameplay ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Dự kiến, trò chơi sẽ được phát hành trên Android và iOS bởi Sialia Games trong tương lai gần. Hiện tại, game đang trong quá trình CBT tại thị trường Đài Loan.

Game mobile

Tencent tung game mới sẵn sàng “nghênh chiến” với “cục cưng” Eggy Party của NetEase

Yuanmeng Star sẽ là tựa game đối kháng đầy tiềm năng trên mobile, dự đoán “đứa con” này của Tencent sẽ là đối thủ xứng tầm với Eggy Party ở thị trường nước nhà và quốc tế!

Legend of Sword and Fairy Origin (3).jpg

Được biết, trò chơi là phần game tiếp theo của series game nhập vai kiếm hiệp đình đám Sword and Fairy hay còn được biết đến với tên gọi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện. Ở những hình ảnh đầu tiên được công bố, Legend of Sword and Fairy: Origin ngay lập tức đã gây ấn tượng cực mạnh với các fan MMORPG bởi đồ họa chân thực cùng lối chơi hấp dẫn.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một anh hùng trẻ tuổi, du hành qua các thời đại của Sword and Fairy để tìm ra nguyên nhân khiến cây thiêng sụp đổ. Tại đây bạn sẽ được gặp gỡ các nhân vật quen thuộc từ series game gốc như Xiaoyao, Linger, Li Sansi, Xie Canxing,… lắng nghe và chứng kiến câu chuyện của họ. Đặc biệt, game thủ còn có thể tự viết nên câu chuyện của riêng mình và khám phá những bí mật quá khứ chưa được tiết lộ của các nhân vật.

Legend of Sword and Fairy Origin (5).jpg

Theo đó, sản phẩm được xây dựng bằng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 xịn xò khiến người chơi bị choáng ngợp bởi những cảnh sắc từ ngoại vật, phong cảnh cho đến nhân vật,... tất cả đem lại cảm giác như đang xem một bộ phim điện ảnh chất lượng cao. Có thể nói, phần thiết kế bối cảnh vô cùng sinh động từng chi tiết đều chỉn chu, rõ nét có thể sánh ngang với những tựa game nặng đô trên PC.

Legend of Sword and Fairy Origin (2).jpg

Về lối chơi, tương tự như bậc tiền bối đi trước Legend of Sword and Fairy: Origin sở hữu phong cách chiến đấu tự do, linh hoạt nhưng không kém phần kịch tính. Theo đó, người chơi sẽ bắt đầu thực hiện các chuỗi nhiệm vụ tuyến chính hay đánh boss để tích lũy kinh nghiệm nhằm gia tăng chỉ số sức mạnh và cấp độ cho nhân vật. Bên cạnh đó, khi tăng level người chơi còn có thể nâng cấp chiêu thức hoặc học thêm nhiều skill mới để tạo ra những combo siêu mãn nhãn, oanh tạc chiến trường.

Legend of Sword and Fairy Origin (4).jpg

Nhìn chung, Legend of Sword and Fairy: Origin không chỉ đem đến một thế giới kiếm hiệp hoành tráng mà còn cho game thủ tận hưởng những màn combat máu lửa. Nếu bạn là một fan của dòng game nhập vai kiếm hiệp, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua tựa game này.

Link tải game: Android

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn