Hướng dẫn cách nhập và tổng hợp Gift code Captain Tsubasa: Ace mới nhất

Thứ tư - 03/04/2024 23:17
hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Captain Tsubasa: Ace mới nhất để hành trình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trở nên dễ dàng hơn!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng hợp gift code Captain Tsubasa: Ace cho toàn server
  • Hướng dẫn cách nhập code Captain Tsubasa Ace

Captain Tsubasa: Ace là tựa game bóng đá trực tuyến trên mobile cho phép người chơi có thể hóa thân thành các nhân vật trong bộ manga/anime cùng tên của tác giả Yoichi Takahashi. Hiện tại, trò chơi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng game thủ toàn cầu ngay trong đợt CBT. tổng hợp gift cdoe Captain Tsubasa: Ace cho game thủ có những lợi thế trải nghiệm tốt hơn.

Game mobile

Kiếp nạn thứ 82 của Genshin Impact khi bị tung bằng chứng “đạo nhái” thiết kế nhân vật giống một bộ Anime nổi tiếng

Theo đó, hai nhân vật chính trong kiếp nạn này là Lyney và Lynette vừa được ra mắt tại phiên bản Genshin Impact 4.0 đã bị cộng đồng “soi” ra điểm “vay mượn” từ bộ anime có tiếng.

code Captain Tsubasa Ace mới nhất (4).jpg

Tổng hợp gift code Captain Tsubasa: Ace cho toàn server

TSUBASA10

HYZVDP

KOJIRO10

MISAKI20

MISUGI14

MATSUYAMA10

Hướng dẫn cách nhập code Captain Tsubasa Ace

  • Bước 1: Đăng nhập vào game, bấm vào phần Settings
code Captain Tsubasa Ace mới nhất (3).jpg
code Captain Tsubasa Ace mới nhất (2).jpg
  • Bước 2: Chọn "Basic" => Redeem Code
code Captain Tsubasa Ace mới nhất.jpg
  • Bước 3: Nhập giftcode vào ô trống và nhấn “Confirm”. Sau đó nhận thưởng tại hòm thư.

Theo đó, sản phẩm được phát triển bởi Shanghai Wapu Network Technology Co Ltd – công ty của Dena chuyên phát triển các trò chơi chuyển thể từ manga Nhật Bản với các tựa game đình đám như: Slam Dunk Mobile, Dấu Ấn Rồng Thiêng Mobile hay Bleach Mobile.

code Captain Tsubasa Ace mới nhất (6).jpg

Trò chơi sở hữu lối chơi tương tự FIFA hay PES đưa người chơi trải nghiệm một thế giới bóng đá thời gian thực ấn tượng. Tại đây, game thủ có thể thưởng thức những trận đấu đỉnh cao bằng cách điều khiển cầu thủ rê bóng, phòng thủ, chuyền bóng, đánh đầu bóng,...tạo nên những động tác kỹ thuật đẹp mắt.

code Captain Tsubasa Ace mới nhất (5).jpg

Điểm sáng của Captain Tsubasa: Ace so với các game bóng đá khác trên di động chính là yếu tố tương tác. Theo đó, game thủ có thể tương tác trực tiếp với các người chơi khác thông qua việc thi đấu 1:1. Bên cạnh đó, game thủ sẽ được kết hợp và xếp hạng với những người chơi khác trong trò chơi, có thể toàn quyền điều khiển các nhân vật trên sân bóng. Khi đó, người chơi sẽ tận dụng cơ hội để thu thập những nhân vật huyền thoại, tạo thành đội hình lý tưởng cho riêng mình.

Link tải game

Trang chủ chính thức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn