Tuyển tập những tựa game mobile mô phỏng đời sống giống với Vương Quốc Chuột Chũi

Thứ tư - 03/04/2024 23:21
Sự trở lại của Vương Quốc Chuột Chũi đã tạo nên cơn sốt trong những ngày qua! Hưởng ứng sức nóng đó, gợi ý cho anh em những tựa game mobile mô phỏng đời sống thú vị không kém ngay bên dưới nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tour of Neverland
  • Komori Life
  • Resortopia
  • Hello Kitty Island Adventure
  • Forest camp story

Những mệt mỏi, lo âu trong cuộc sống thường nhật sẽ tan biến khi bạn bước vào thế giới của những tựa game mobile mô phỏng đời sống tương tự như Vương Quốc Chuột Chũi. Cùng khám phá và trải nghiệm ngay thôi nào!

Game mobile

Love and Deepspace: Siêu phẩm RPG kết hợp hẹn hò chất lượng cao đến từ nhà phát triển Shining Nikki

Love and Deepspace mang đến cho game thủ một tựa game RPG chặt chém kết hợp yếu tố tình cảm lãng mạn trên di động.

Vương Quốc Chuột Chũi (2).jpg

Tour of Neverland

Tour of Neverland được phát triển và phát hành bởi Outstanding Game cho mobile. Sản phẩm cho phép người chơi khám phá và phát triển cơ ngơi của mình trên một hòn đảo xinh đẹp. Đi kèm với đó là lối chơi nhấn mạnh vào yếu tố co-op giữa các người chơi với nhau.

Trò chơi lấy bối cảnh trên một hòn đảo nhiệt đới, nơi bạn có thể điều hành trang trại của riêng mình. Theo đó, người chơi có thể trồng cây, chăn nuôi động vật, câu cá và nhiều hoạt động khác. Đặc biệt, Tour of Neverland còn cung cấp nhiều nhiệm vụ và sự kiện để người chơi tham gia, cùng với tính năng kết bạn và tương tác với những người chơi khác.

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng các loại động vật, bao gồm cả thú cưng và các loài hoang dã. Tạo ra môi trường sống lý tưởng cho chúng bằng cách cho ăn và chăm sóc hàng ngày. Thêm nữa, bạn cũng có thể kiếm thêm tài nguyên thông qua việc tham gia các hoạt động như săn bắn, câu cá và thu hoạch.

Link tải game: Android, iOS

Komori Life

Komori Life được phát triển bởi Ruiluo Network và được phát hành bởi ông lớn Tencent.Trò chơi lấy bối cảnh những người trẻ phải tất bật, hối hả mưu sinh giữa thành phố lớn, nhộn nhịp đầy khói bụi. Một ngày nọ, bạn cảm thấy cần được xả hơi tạm tránh xa sự ngột ngạt, xô bồ của thành phố quay trở về quê tìm lại cảm giác thư giãn, yên tĩnh trước khi tiếp tục guồng quay vất vả ấy.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai 1 trong 4 nhân vật đang cảm thấy cảm thấy mệt mỏi, áp lực với cuộc sống ở nơi phố thị. Sau khi nhận được bức thư bí ẩn từ bà ngoại, bạn quyết định trở lại vùng quê mà mình đã dành phần lớn thời thơ ấu ở đó.

Đến với Komori Life, bạn sẽ làm những công việc của một người nông dân đích thực như: thu hoạch, chặt gỗ, nấu ăn, thưởng thức những đồ ăn tươi ngon, nhận món quà từ thiên nhiên ban tặng, đi dạo, xây dựng căn nhà của riêng mình,...

Link tải game: Android, iOS

Resortopia

Vương Quốc Chuột Chũi (3).jpg

Resortopia là tựa game mobile thuộc thể loại casual mô phỏng quản lý khu nghỉ dưỡng được phát hành bởi DH-Publisher. Tham gia vào game bạn sẽ có nhiệm vụ giúp đỡ Udon trong việc cải tạo lại khu nghỉ dưỡng cũ kỹ, tồi tàn và quản lý nó.

Trò chơi sở hữu đồ họa hoạt hình 2D với màu sắc tươi sáng cùng tạo hình các nhân vật chibi ngộ nghĩnh và dễ thương. Đi kèm theo đó là phần nhạc nền với những giai điệu vui tươi và nhẹ nhàng giúp tạo một cảm giác thoải mái và thư giãn.

Khi bắt đầu Resortopia, người chơi sẽ được đưa đến một khu resort vô cùng hoang sơ và chưa có gì. Lúc này, bạn sẽ cần phải cải tạo lại khu resort này bằng cách dùng tài sản để nâng cấp từng khu vực.

Link tải game: Android, iOS

Hello Kitty Island Adventure

Trò chơi thuộc thể loại mô phỏng đời sống xã hội giống vui nhộn và thư giãn do Sunblink phát hành. Đến với Hello Kitty Island Adventure người chơi sẽ được kết bạn và vui chơi cùng các nhân vật quen thuộc đến từ thương hiệu Sanrio như: Hello Kitty, Kuromi, Badtz-Maru, Cinnamoroll, Chococat và Aggretsuko,...

Bối cảnh của trò chơi diễn ra khi nhân vật My Melody rủ Hello Kitty và bạn bè của mình mở một tiệm quà lưu niệm tại Big Adventures Park, một công viên giải trí lớn nằm trên một hòn đảo nhiệt đới. Tuy nhiên, khi đến nơi, Hello Kitty và các bạn phát hiện công viên đã bị bỏ hoang trong một thời gian dài. Vì thế, với tính cách “nhiệt tình có thừa” họ quyết định xây dựng lại công viên và biến nơi này trở thành một thiên đường cho mọi người cùng vui chơi, giải trí.

Theo đó, lối chơi của Hello Kitty Island Adventure hướng đến sự tự do tuyệt đối, người chơi không cần phải làm nhiệm vụ cụ thể, mà sẽ hoàn toàn “chill” với thời gian sống tại hòn đảo. Tại đây, có rất nhiều hoạt động khác nhau để người chơi tham gia như thu thập vật phẩm, nấu ăn, câu cá, hái hoa bắt bướm, trang trí nhà cửa, và tương tác với các nhân vật dễ thương.

Link tải game: APK, iOS

Forest camp story

Forest Camp Story là tựa game nhập vai mô phỏng đến từ Kairosoft, nhà phát triển của những loạt hit game cùng thể loại như Boxing Gym Story, Burger Bistro Story, Dungeon Village 2,...Trò chơi được phát hành trên đa nền tảng gồm Nintendo Switch, PlayStation 4, Android, Microsoft Windows, iOS.

Điểm ấn tượng của trò chơi nằm ở phần đồ họa đẹp đến mê hồn. Đó cũng chính là thứ đã giữ chân được người chơi cho đến thời điểm hiện tại. Forest Camp Story theo đuổi phong cách đồ họa pixel cổ điển, trau chuốt ngày càng kỹ lưỡng hơn qua mỗi tựa game của mình. Forest Camp Story cũng không ngoại lệ khi được Kairosoft thổi hồn vào đó những gì tinh túy nhất để có thể đem đến cho người một trải nghiệm tuyệt vời.

Tham gia vào game, người chơi được giao trọng trách quản lý một khu cắm trại sinh thái trong rừng. Tại đây, bạn sẽ bắt đầu công việc quản lý và kinh doanh thông qua các hoạt động như xây dựng khu vực cho khách du lịch, đặt thêm các trò chơi, hoạt động dã ngoại, khu cưỡi ngựa, khu ăn uống,... để tạo nên một khu du lịch sinh thái sầm uất và đầy đủ tiện nghi.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn