Siêu phẩm sắp ra mắt Heir of Light: Eclipse vượt mốc 1 triệu lượt đăng ký trước trên toàn cầu

Thứ tư - 03/04/2024 23:25
Mới đây, Com2uS Holdings đã công bố con số khủng khi ghi nhận lượt đăng ký trước cho tựa game này đã vượt mốc 1 triệu người đăng ký chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.
Mục lục
Heir of Light Eclipse (3).jpg

Heir of Light: Eclipse là một tựa game nhập vai thu thập giả tưởng dựa trên IP game đình đám Heir of Light của nhà phát hành Com2uS Holdings. Vẫn kế thừa màu sắc u ám đậm chất Gothic của tựa game gốc, phiên bản Eclipse sở hữu hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, và nhiệm vụ của người chơi là thu thập và tăng cường sức mạnh cho từng nhân vật để đánh bại các thế lực đen tối.

Game mobile

Tựa game nào của NetEase được game thủ “chịu chơi, chịu chi” nhất?

Mới đây, NetEase đã công bố báo cáo tài chính quý 2 năm 2023 và tiết lộ tựa game thật sự đem về lượng người chơi cũng như doanh thu khủng.

Với đồ họa 3D siêu thực mãn nhãn, các trận đấu sẽ trở nên vô cùng sống động và chân thực khi trải nghiệm Heir of Light: Eclipse. Bên cạnh đó, người chơi còn được đắm chìm vào vương quốc huyền bí, nơi diễn ra cuộc chiến giữa hai thế lực ánh sáng và bóng tối vẫn chưa có hồi kết.

Heir of Light Eclipse (2).jpg

Để chào mừng sự ra mắt đặc biệt và không phụ lòng mong chờ của người chơi, nhà phát hành Com2uS Holdings gửi tới những người chơi tâm huyết bộ vật phẩm vô cùng hấp dẫn. Hiện tại, người chơi có thể đăng ký trước tựa game trên Google Play và Apple App Store để nhận được phần quà khi game ra mắt.

Heir of Light: Eclipse được phát triển bởi FUNFLOW và được Com2uS Holdings phát hành. Tựa game đã ra mắt sớm tại Canada và Indonesia trên Google Play vào tháng trước và dự kiến sẽ phát hành chính thức toàn cầu vào ngày 13/9 tới đây.

Bạn vui lòng truy cập vào link bên dưới để biết thêm thông tin và sự kiện của game:

Fanpage chính thức của game: https://www.facebook.com/HOL.Eclipse/

Đăng ký trước Heir of Light: Eclipse tại đây

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn