Mê chữ ê kéo dài khi nghe Pokemon thông báo hợp tác cùng ca sĩ ảo Hatsune Miku

Thứ tư - 03/04/2024 23:25
Fan hâm mộ Pokemon chắc chắn thích điều này khi sắp sửa chứng kiến sự xuất hiện hoành tráng của nữ idol vạn người mê Hatsune Miku trong thế giới Pokemon trong thời gian sắp tới!
Mục lục

Việc Pokemon hợp tác và xuất hiện trong những sản phẩm của những nhãn hàng có tiếng về quần áo, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện,...đã được thấy khá nhiều trên toàn cầu. Dạo gần đây, Nintendo dường như muốn đưa thế giới Pokemon của mình chiếm spotlight trong một lĩnh vực hoàn toàn mới mà trước đây chưa từng có. Do đó, thế giới của các ngôi sao nhạc pop kỹ thuật số được chọn làm điểm “oanh tạc” tiếp theo và người phù hợp nhất để collab cùng Pokemon không ai khác chính là nữ idol cực kỳ tài năng Hatsune Miku.

Game mobile

Top game mobile quốc tế mới nhất ra mắt trong tháng 9/2023!

Bước sang cuối quý 3, thị trường game quốc tế trở nên sôi động hơn bao giờ hết với những cú trở mình từ các ông lớn như NetEase, Square Enix, Capcom,... tung ra những sản phẩm chất lượng!

Pokemon.jpg

Cho ai chưa biết thì Hatsune Miku là một trong những ca sĩ ảo Vocaloid nổi đình đám trên toàn thế giới. Cô nàng được tạo ra từ Hãng Crypton Future Media (CFM) bởi sự kết hợp giữa hai phần mềm: Vocaloid của hãng Yamaha và chương trình đồ họa MikuMikuDance. Hatsune Miku sở hữu hơn 2,5 triệu người hâm mộ trên Facebook. Tính đến nay, nữ ca sĩ ảo này đã biểu diễn hơn 30 show ca nhạc “cháy vé” trên khắp thế giới và đem về doanh thu khủng lên đến hàng trăm triệu USD.

Pokemon.jpg

Thông qua trang Twitter hợp tác chính thức PokeMikuVOLTAGE, họ đã công bố một vài thông tin cho sự hợp tác sắp tới. Pokemon dự kiến sẽ phát hành một album chính thức cùng với chương trình âm nhạc. Cụ thể với tựa đề Project Volt, album sẽ bao gồm 18 bài hát được thực hiện bởi 18 studio khác nhau. Mỗi bài hát tương ứng với một pokemon riêng biệt, đi kèm là một video âm nhạc tương ứng và các tác phẩm nghệ thuật đi kèm.

Pokemon (2).jpg
Pokemon (3).jpg

Có thể nói, đây là một sự hợp tác vô cùng tuyệt vời và hoành tráng lệ khi hầu như các Pokemon đều được xuất hiện với Miku theo nhiều concept khác nhau. Đồng thời, tất cả các bài hát được phát hành trong Project Volt sẽ được tiết lộ thông qua tài khoản Twitter chính thức của màn hợp tác và còn vô số những điều bất ngờ khác dành riêng cho người hâm mộ của Pokemon và Miku.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn