Tác giả One Piece bị sốc khi lỡ truy cập vào fandom Zoro và bị gọi là "thâm"

Thứ năm - 04/04/2024 23:36
Mới đây tác giả One Piece - Oda Eiichiro đã chia sẻ lại trải nghiệm đáng nhớ nhất đời ông khi lỡ truy cập vào nhóm fandom của Zoro.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tác giả One Piece bất ngờ trước fandom của Zoro

Tác giả One Piece bất ngờ trước fandom của Zoro

Mới đây, Oda - tác giả của manga đình đám One Piece đã có những chia sẻ bất ngờ. Theo đó ông cho biết, ông đã vô tình truy cập vào một fandom của Zoro. Ông đã dùng Google dịch và tìm kiếm được nhóm fan này trên Facebook.

Oda nói ông đã rất bất ngờ khi hầu hết các fan trong nhóm đều ngầm biết rằng Zoro và Sanji là một đôi. Theo đó Oda cũng chia sẻ thêm cặp đôi này được vẽ theo chủ đích của ông chứ không phải fan ship hay vô tình nào đó.

Tác giả One Piece bất ngờ trước fandom của Zoro 1

Ngoài ra Oda đã ngạc nhiên khi các fan đã phát hiện mối liên quan giữa các lần đi lạc của Zoro. Theo đó mặc dù Zoro mù đường bẩm sinh để tạo các tình tiết hài hước. Song trong các cuộc chiến quan trọng Oda luôn cho Zoro đi lạc theo một đường thẳng. Chính vì lẽ đó nhân vật này luôn xuất hiện ở các phân cảnh quan trọng.

Bên cạnh đó nhóm fandom này đã dành những lời lẽ rất hoa mỹ cho Oda. Theo đó họ gọi Oda là nách thâm thậm chí hoại tử hay thánh Oda khiến ông rất ngỡ ngàng.

Tác giả One Piece bất ngờ trước fandom của Zoro 2

Sau khi dạo 1 vòng trên hội fandom này tác giả One Piece chia sẻ ông đã phải nhìn nhận lại bản thân rất nhiều. "Đây là một trải nghiệm đầy kích thích và đáng nhớ nhất đời tôi" Oda khẳng định. Sau chia sẻ nhiều fan không khỏi bật cười trước trải nghiệm của Thánh Oda.

Tác giả One Piece bất ngờ trước fandom của Zoro 3

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: One Piece

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn