Anime Berserk: The Golden Age Arc đã chính thức bấm máy trong tháng 10

Thứ năm - 04/04/2024 23:35
Vậy là trong thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng anime Berserk: The Golden Age Arc cũng đã được bấm máy và sẽ phát hành trong tháng 10.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Berserk: The Golden Age Arc
  • Nội dung chính của Berserk: The Golden Age Arc
  • Ngày phát hành chính thức của anime

Sau thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng anime Berserk: The Golden Age Arc cũng đã được bấm máy và sẽ phát hành trong tháng 10. Trong sự kiện đặc biệt như Aniplex Online Fest 2022 cũng đã thông báo về ngày bấm máy cùng mọi thông tin liên quan đến anime. Phim sẽ được phát hành sớm thôi, chúng ta cũng đừng quá nôn nóng nhé!

Thông tin về Berserk: The Golden Age Arc

Berserk: The Golden Age Arc sẽ được khởi chiếu trong tháng 10 năm 2022. Mọi thông tin về các hình ảnh PV cũng như các bài hát mới sẽ được phát hành trong anime đã được ấn định. Trong dự án phim lần này, Susumu Hirasawa sẽ cho phát hành bài hát chủ đề với tên gọi “Ensei”. Bài hát chủ đề sẽ được ca sĩ Mika Nakashima biểu diễn và anime cũng sẽ được Crunchyroll phát hành trực tuyến trên nền tảng mạng trực tuyến.

Anime Berserk: The Golden Age Arc đã chính thức bấm máy trong tháng 10
Anime Berserk: The Golden Age Arc đã chính thức bấm máy trong tháng 10

Nội dung chính của Berserk: The Golden Age Arc

Berserk: The Golden Age Arc kể về anh chàng nhân vật chính Guts. Cậu được sinh ra tại một nơi khá đáng sợ, dưới những cái xác đã gần thối rữa. Sau này, cậu đã may mắn được Shisu nhận nuôi, cậu đã luôn cố gắng học tập và rèn luyện để có thể trở thành một người lính đánh thuê đầy mạnh mẽ. Bởi sinh ra trong một thế giới chiến tranh luôn tồn tại, Guts buộc phải trở nên mạnh mẽ hơn nếu như muốn được tiếp tục sống.

Anime Berserk: The Golden Age Arc đã chính thức bấm máy trong tháng 10

Mãi cho đến sau này, Guts đã bắt gặp Griffith, thủ lĩnh của một nhóm lính đánh thuê nổi tiếng lúc bấy giờ. Griffith đã đánh giá cao khả năng của Guts, anh chấp nhận chiến đấu với nhân vật chính, nếu Griffith chiến thắng Guts sẽ phải gia nhập vào đội của anh. Kết quả đã khiến Guts trở thành một thành viên trong đội của Griffith. Trong quá trình hoạt động tại đây, anh chàng nhân vật chính nhận ra rằng đội trưởng của mình đang nắm giữ một dây chuyển bí ẩn, thứ có thể giúp anh chinh phục được thế giới. Cuộc hành trình của Guts sẽ tiếp tục như thế nào, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn trong những diễn biến tiếp theo nhé!

Ngày phát hành chính thức của anime

Anime Berserk: The Golden Age Arc sẽ được phát hành vào ngày 01 tháng 10 năm 2022. Cho đến thời điểm hiện tại thì anime vẫn sẽ được phát hành theo như dự kiến. Tuy nhiên nếu như có thay đổi gì thì vẫn sẽ luôn cập nhật mọi thông tin liên quan. Vậy nên chúng ta có thể theo dõi các thông tin chi tiết trên trang truyền thông của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn