Lịch phát hành anime Tomo-Chan Is A Girl

Thứ năm - 04/04/2024 23:36
Anime Tomo-Chan Is A Girl đã được ấn định ngày phát hành cũng như sự kiện lịch tổ chức sự kiện nổi bật trong năm 2022.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Tomo-Chan Is A Girl
  • Nội dung chính của anime

rong sự kiện Aniplex Online Fest 2022, nhà sản xuất đã cho tiết lộ dàn diễn viên lồng tiếng cùng sàn staff cho anime.

Thông tin về Tomo-Chan Is A Girl

Tomo-Chan Is A Girl, một bộ manga được xuất bản bởi tác giả Yanagida. Truyện đã được ra mắt dưới dạng tài khoản Twitter “Twi4” vào tháng 4 năm 2015. Cho đến thời gian sau này, manga vẫn tiếp tục được phát hành và gửi đến người hâm mộ trên trang web Saizensen của công ty.

Lịch phát hành anime Tomo-Chan Is A Girl cùng dàn staff đã được tiết lộ
Lịch phát hành anime Tomo-Chan Is A Girl cùng dàn staff đã được tiết lộ

Truyện đã nhận được giải thưởng Web Manga Tsugi ni Kuru lần thứ hai của Niconico vào năm 2015 vô cùng giá trị. Những tập truyện cuối cùng của manga cũng đã tạm ngừng vào tháng 9 năm 2019.

Nội dung chính của anime

Anime Tomo-Chan Is A Girl kể về câu chuyện xung quanh cô nàng nữ sinh Tomo Aizawa. Từ khi còn rất nhỏ, cô đã đem lòng yêu một anh bạn thanh mai trúc mã, tình cảm đó vẫn tồn tại theo thời gian. Cho mãi đến sau này, cô nàng mới đủ can đảm để thừa nhận việc mình đã yêu Jun kể từ khi còn bé. Cô đã lấy hết mọi can đảm của bản thân để thú nhận trước mặt anh rằng "mình thích cậu”.

Lịch phát hành anime Tomo-Chan Is A Girl cùng dàn staff đã được tiết lộ

Nhưng thật không may mắn, lời thú nhận này lại không được Jun chấp nhận. Anh đã nói rằng bản thân mình còn không hề biết về việc cô nàng là con gái, bởi ngoại hình và phong cách ăn mặc của cô trông rất giống một người con trai. Anh ấy đã nói cho đến bây giờ thì anh vẫn mong rằng mình và cô vẫn có thể làm anh em. Vậy đoạn tình cảm của Tôm Aizawa phải tạm dừng ở đây sao? Nếu không, cô nàng cần làm gì để có thể chiếm được trái tim của cậu bạn Jun, người mình yêu thầm từ khi còn nhỏ.

Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật mọi thông tin thú vị về các bộ anime đầy hấp dẫn mới nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn