Saint Cecilia And Pastor Lawrence và sự kiện về lịch chuyển thể

Thứ năm - 04/04/2024 23:35
Saint Cecilia And Pastor Lawrence sẽ chính thức được gửi đến người hâm mộ vào tháng 04 năm 2023 tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime Saint Cecilia And Pastor Lawrence
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức của anime Saint Cecilia And Pastor Lawrence

Saint Cecilia And Pastor Lawrence sẽ chính thức được gửi đến người hâm mộ vào tháng 04 năm 2023 tới. Những sự kiện đầu tiên liên quan đến anime cũng như hình ảnh PV ngắn liên quan đến sự kiện chuyển thể cũng đã được nhà phát hành tiết lộ. Dưới đây là một số nội dung liên quan đến lịch chuyển thể mà chúng ta có thể tham khảo thêm.

Thông tin về anime Saint Cecilia And Pastor Lawrence

Mới đây, tại sự kiện Aniplex Online Fest 2022 đã công bố về sự kiện chuyển thể anime Saint Cecilia And Pastor Lawrence vào tháng 04 năm 2023. Sự kiện cũng đã đề cập đến một số nội dung liên quan đến ngày phát hành cùng với các hình ảnh visual đầu tiên, làm cho nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò.

Saint Cecilia And Pastor Lawrence và sự kiện về lịch chuyển thể
Saint Cecilia And Pastor Lawrence và sự kiện về lịch chuyển thể

Như chúng ta được biết, anime được chuyển thể từ manga của tác giả Kazutake, tập truyện đã được ra mắt trên tạp chí Shōnen Magazine R của Kodansha vào tháng 4 năm 2017. Ngay sau khi phát hành, manga đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người đọc. Hứa hẹn khi manga được chuyển thể sẽ tạo nên một sự kiện, dấu ấn khó quên trong làng anime lãng mạn.

Nội dung chính của anime

Anime kể về một vị thánh, thánh Cecilia, người được tất các các thần dần trong toàn bộ thị trấn yêu quý và xem trọng. Vị thánh này không những xinh đẹp mà còn sở hữu một sự thông minh vượt bậc, cô sẵn sàng chia sẻ nó cho những ai mong muốn có được và khát khao tìm kiếm trí tuệ của mình.

Saint Cecilia And Pastor Lawrence và sự kiện về lịch chuyển thể

Tuy nhiên cô nàng lại không hề hay biết bản thân mình sắp chứng kiến một sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời. Cô nàng sắp sửa phải trở thành một con người hoàn toàn mới, điều mà cô không thể dự đoán được. Câu chuyện còn đề cập đến mục Sư Lawrence, người quyết định sẽ giúp gắn kết Saint lại với nhau. Mỗi một thử thách anh đều phải thực hiện một cách tỉ mỉ và nhanh chóng. Cho đến một hôm, câu chuyện về hai nhân vật lại chuyển sang một hướng rẽ mới, liệu rằng thánh có được phép yêu hay không? Mùa đầu tiên của anime sẽ giúp chúng ta lí giải được những điều đó.

Ngày phát hành chính thức của anime Saint Cecilia And Pastor Lawrence

Saint Cecilia And Pastor Lawrence dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 04 năm 2023. Tuy nhiên nhà phát hành vẫn chưa công bố ngày, giờ khởi chiếu chính xác. Vậy nên để không bỏ lỡ mọi thông tin liên quan đến anime cũng như sự kiện chuyển thể thì chúng ta có thể theo dõi mọi thông tin trên trang truyền thông của .

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn