Spoiler Iruma Kun chap 270: Sự xuất hiện của ác ma

Thứ năm - 04/04/2024 23:34
Iruma Kun chap 270 thật sự đã quay trở lại, trong chap này, tác giả sẽ chỉ tập trung đến những con quỷ trong bóng tối, chúng đang dần lộ diện.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính của Iruma Kun chap 269
  • Nội dung tiếp theo trong Iruma kun chap 270
  • Ngày phát hành chính thức

Iruma Kun chap 270 thật sự đã quay trở lại. Trong chap này, tác giả sẽ chỉ tập trung đến những con quỷ trong bóng tối, chúng đang dần lộ diện. Những con quỷ này sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong nội dung tiếp theo, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu xem đó là gì nhé!

Nội dung chính của Iruma Kun chap 269

Trong những diễn biến ở chap trước, Chima và Zeze đã hoàn thành cuộc phỏng vấn vô cùng xuất sắc. Cả hai nhân vật đều đã giành được những thứ hạng cao trong giải đấu, Zeze giành được Hạng 3 còn Chima giành được vị trí đứng đầu trong Heart Breaker. Tuy nhiên Chima có phần hơi hụt hẫng vì xung quanh cô không có ai chúc mừng. May mắn thay, sự góp mặt của Kerori đã giúp cho cô nàng cảm thấy hạnh phúc một phần nào.

Spoiler Iruma Kun chap 270: Sự xuất hiện của ác ma
Spoiler Iruma Kun chap 270: Sự xuất hiện của ác ma

Kerori và Chima đã có một cuộc trò chuyện khá dài, sau khi tiếp thêm động lực, Chima khẳng định bản thân sẽ trở thành một con quỷ tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Chima bắt đầu thực hiện mục tiêu phát triển bản thân và cô dự định sẽ kết hôn với Iruma trong thời gian tới. Điều này đã khiến cho Kerori hơi bất ngờ, cô không nghĩ Chima lại có thể hành động như vậy. Chima đang trên đường đến trường, một trận chiến tình yêu giành lấy Iruma sắp bắt đầu. Chúng ta hãy cùng nhau đón xem chap tiếp theo để biết được kết quả, ai sẽ nắm trọn trái tim của Iruma nhé!

Nội dung tiếp theo trong Iruma kun chap 270

Dự đoán trong chap mới, Iruma Kun sẽ chỉ kể về nhân vật Otonja , một con quỷ bóng tối và đang làm giám đốc tại trường Babyls Demon. Otonja đã chuẩn bị rất nhiều thức ăn để phục vụ cho các buổi dạy của những thầy cô khác. Không chỉ dừng lại ở đó, quỷ bóng tối này còn cung cấp lượng thức ăn lớn cho những người đang tập luyện.

Spoiler Iruma Kun chap 270: Sự xuất hiện của ác ma

Tại đây, Otonja đã được chứng kiến những sự hy sinh thầm lặng mà giáo viên giành cho học sinh của mình, anh đã rất xúc động và những giọt nước mắt cũng bắt đầu lăn dài trên khuôn mặt. Sau khi tham quan trường, anh sẽ đến gặp Balam để hỏi về những sự việc đang diễn ra gần đây. Cuối cùng cả hai nhân vật đã cùng nhau tham gia một cuộc họp ở trường.

Ngày phát hành chính thức

Theo như dự kiến, Iruma Kun chap 270 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 05 tháng 10 năm 2022. Chúng ta có thể cập nhật thêm nhiều thông tin liên quan đến manga tại trang tin tức của , hãy theo dõi chúng tớ để không bỏ lỡ các thông tin thú vị nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn