Spoiler Jujutsu Kaisen 199: Sukuna là thiên thần chăng?

Thứ năm - 04/04/2024 23:35
Sukuna chính là thiên thần, cô năng có thể hóa giải phong ấn cho Gojou tuy nhiên phải có một điều kiện. Điều kiện này là gì? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Jujutsu Kaisen 199 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Jujutsu Kaisen 199 có gì?
  • Tóm tắt Jujutsu Kaisen 198
  • Lịch phát hành Jujutsu Kaisen 199

Giật mình tỉnh dậy sau giấc mơ, Megumi thấy mình đang ở cùng với Kurusu. Ngay sau đó, cô nàng này đã tiết lộ mình chính là thiên thần. Cô đã sàng sàng để giải phong ấn cho Gojou Satoru nhưng cần có một điều kiện. Cụ thể điều kiện đó là gì? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Jujutsu Kaisen 199 nhé.

Spoiler Jujutsu Kaisen 199 có gì?

Naoya bị tiêu diệt, Maki tìm đến chỗ của Noritoshi và đỡ anh dậy. Cả hai đã có một cuộc đối thoại ngắn. Sau đó, một đoạn flashback xuất hiện. Qua đoạn này đã cho chúng ta tiết rằng Noritoshi còn có một người em trai nữa.

Câu chuyện đi tới ngày 14/11. Lúc này Megumi chợt tỉnh dậy trên giường khách sạn. Yuuji cũng có mặt ở đó. Anh chàng choàng trên mình một chiếc khăn tắm, nhấm nháp ly rượu cực kỳ sang chảnh.

Takaba quay về sau khi đã đi mua sắm đồ ăn. Kurusu cũng có mặt ở đó nhưng chỉ đứng nhìn từ phía xa xa. Các đoạn thoại sau cũng đã phần nào cho bạn đọc biết lý do 4 người có mặt tại đây. Số điểm tổng của họ là 359 điểm.

Spoiler Jujutsu Kaisen 199: Sukuna là thiên thần chăng?
Spoiler Jujutsu Kaisen 199 có gì?

Megumi nghi ngờ nên đã thăm dò xem Kurusu có phải là Thiên Thần thật hay không. Lúc này, cơ thể của Kurusu đã xuất hiện một cái miệng. Nó nói rằng:

- Ta chính là Thiên Thần.

Kurusu đã nói thêm rằng cô đồng ý giải phong ấn cho Gojou nhưng với một điều kiện.

- Các người phải giết Thiên Thần Sa Ngã

- Yuuji bất ngờ bị đưa vào lãnh địa tinh thần của Sukuna. Lúc này, Sukuna tiết lộ mình chính là người mà Kurusu vừa nhắc tới.

Theo một nguồn tin khác thì có vẻ như Thiên Thần rất thích Megumi. Nhân vật này có gì đặc biệt mà cả Thiên Thần và Thiên Thần Sa Ngã đều có tình cảm đặc biệt với anh vậy? Cùng chờ đợi những chap kế tiếp để biết được câu trả lời.

Tóm tắt Jujutsu Kaisen 198

Spoiler Jujutsu Kaisen 199: Sukuna là thiên thần chăng?
Tóm tắt Jujutsu Kaisen 198

Trong trước trước, Maki đã lĩnh hội được cách vận dụng sức mạnh của mình. Naoya nhưng chóng bị dồn vào thế bí, buộc phải sử dụng Bành Trướng Lãnh Địa.

Tuyệt kỹ năng cuối cùng của hắc ám đã động tới những người khác nhưng Maki vẫn né tránh được.

Diễn biến cuối, cô đã chém Naoya ra làm đôi, chính thức tiễn đưa Nguyền Hồn sang một thế giới mới.

Lịch phát hành Jujutsu Kaisen 199

Spoiler Jujutsu Kaisen 199: Sukuna là thiên thần chăng?
Lịch phát hành Jujutsu Kaisen 199

Chú Thuật Hồi Chiến - Jujutsu Kaisen 199 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 03 tháng 10 trên tạp chí Weekly Shonen Jump. Thông tin về spoiler chap tới sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn