Kaguya-Sama Love Is War chap 227: Cuộc đối đầu giữa Miko và Ishigami

Thứ năm - 04/04/2024 23:34
Kaguya-Sama Love Is War chap 227 sẽ kể về một cuộc chiến giữa hai nhân vật: Ishigami mà Miko.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về những nội dung chính trong Kaguya-Sama Love Is War chap 226
  • Nội dung tiếp theo trong Kaguya-Sama Love Is War chap 227
  • Ngày phát hành chính thức

Kaguya-Sama Love Is War chap 227 sẽ kể về một cuộc chiến giữa hai nhân vật: Ishigami mà Miko. Điểm đặc biệt trong chap truyện nằm ở hành động của những nhân vật, để hiểu rõ hơn chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu xem điểm đặc biệt đó là gì nhé!

Thông tin về những nội dung chính trong Kaguya-Sama Love Is War chap 226

Kaguya-Sama Love Is War chap 226 đã phát hành không lâu trước đó, có thể nói chap 226 chính là nội dung cuối cùng để cập đến nhân vật Ai Hayasaka. Ai đã tổ chức một buổi gặp mặt bạn bè và thảo luận về kì nghỉ dài hạn sắp tới của bản thân. Tuy nhiên khi cô nàng đề cập đến việc mình sẽ tạm dừng tất cả, bắt đầu một cuộc sống mới giống như Kaguya đã từng làm, bạn bè của cô có phần bất ngờ nhưng vẫn luôn tin vào quyết định của cô nàng.

Kaguya-Sama Love Is War chap 227: Cuộc đối đầu giữa Miko và Ishigami
Kaguya-Sama Love Is War chap 227: Cuộc đối đầu giữa Miko và Ishigami

Cuộc trò chuyện của Ai cùng những người bạn kéo dài cho đến hết chap truyện. Cho đến khi Miko xuất hiện, Miko đã trách móc Ai” dường như cuộc sống của Ai chỉ liên quan đến nhậu nhẹt và không quan tâm đến cuộc đời của mình”. Chính điều này cũng đã khiến cho Ai Hayasaka càng thêm động lực để thay đổi. Chap truyện cũng kết thúc tại đây.

Nội dung tiếp theo trong Kaguya-Sama Love Is War chap 227

Như đã tiết lộ trước đó, Kaguya-Sama Love Is War 227 sẽ có một cái kết khá ấn tượng cho một nhân vật duy nhất. Trong các diễn biến cuối ở chap trước, Hayasaka vẫn luôn quan tâm đến những gì Miko Iino đang làm. Không lâu nữa, cả hai nhân vật sẽ quay về với việc học tập của mình, tuy nhiên họ đã cùng nhau làm những gì trong những thời gian trước, bị mật đó vẫn chưa được tác giả hé lộ.

Kaguya-Sama Love Is War chap 227: Cuộc đối đầu giữa Miko và Ishigami

Dường như mối quan hệ của Miko lino với Ishigami vẫn chưa được xác định. Có điều, Ishigami vẫn không đồng tình với những gì mà Miko đã làm trong thời gian trước. Liệu rằng cuộc cãi vã có xảy ra, khi nỗi tức giận lên đến đỉnh điểm, cả hai nhân vật sẽ đi vào một cuộc đối đầu phân thắng bại. Chap mới sẽ cho chúng ta biết được đáp án.

Ngày phát hành chính thức

Kaguya-Sama Love Is War 227 dự kiến sẽ được gửi đến người xem vào ngày 04 tháng 10 năm 2022. Chap truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho người đọc những giây phút thư giãn và giải trí nhất. Hãy cùng với đón xem chap tiếp theo của chương truyện nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn