Sự thật bất ngờ, My Love Story With Yamada-Kun At Lv999 sẽ được chuyển thể thành anime

Thứ năm - 04/04/2024 23:35
Như chúng ta đã biết, My Love Story With Yamada-Kun At Lv999 được nhiều fan hâm mộ yêu thích, câu chuyện thu hút trong từng các diễn biến nhỏ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về My Love Story With Yamada-Kun At Lv999
  • Ngày phát hành chính thức của anime
  • Nội dung chính của anime

Như chúng ta đã biết, My Love Story With Yamada-Kun At Lv999 được nhiều fan hâm mộ yêu thích, câu chuyện thu hút trong từng các diễn biến nhỏ. Mới đây, nhà phát hành đã công bố về lịch chuyển thể thành anime của truyện, điều này càng làm cho người hâm mộ thêm phần hào hứng. Để có thể hiểu rõ hơn về mọi thông tin liên quan, sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu một số nội dung cơ bản nhé!

Thông tin về My Love Story With Yamada-Kun At Lv999

Trong một sự kiện đặc biệt gần đây, sự kiện Aniplex Online Fest 2022 đã công bố về thời gian công chiếu và lịch chuyển thể anime trong thời gian tới. Phim sẽ được sản xuất bởi nhà phát hành phim hoạt hình Mangamo.

Sự thật bất ngờ, My Love Story With Yamada-Kun At Lv999 sẽ được chuyển thể thành anime
Sự thật bất ngờ, My Love Story With Yamada-Kun At Lv999 sẽ được chuyển thể thành anime

Manga đã được cho ra mắt kể từ năm 2018 và cho đến ngày 22 tháng 04 thì tác giả cũng đã cho phát hành tập sách tổng hợp. Manga cũng đã từng giành được nhiều giải thưởng lớn, một trong những giải thưởng tiêu biểu như Lễ trao giải Truyện tranh Tsutaya thường niên lần thứ 6 năm 2022 tại Nhật Bản.

Ngày phát hành chính thức của anime

My Love Story With Yamada-Kun At Lv999 sẽ chính thức được phát hành trong năm 2023. Sự kiện chuyển thể thành anime của truyện đã được nhà phát hành công bố trong một sự kiện gần đây. Hứa hẹn sau khi chuyển thể, anime sẽ mang lại nhiều điều hơn cả mong đợi của khán giả.

Nội dung chính của anime

Anime kể về một gia đình bị phá sản, tất cả các thành viên trong gia đình đều phải sống một cuộc sống vô cùng chật vật và khó khăn. Cô nàng nhân vật chính của chúng ta Akane chỉ biết chuẩn bị một trò chơi cũ đã từng chơi với anh trai để có thể tham gia vào một trò chơi mới.

Sự thật bất ngờ, My Love Story With Yamada-Kun At Lv999 sẽ được chuyển thể thành anime

Sau khi tham gia vào trò chơi này, cô nàng đã gặp một game thủ tên Yamada một người chơi nhập vai đầy bí ẩn. Sau khi tìm hiểu mọi thứ về anh chàng, Akane dần nhận ra Yamada chính là một phần trong huyền thoại. Tuy nhiên, anh chàng quá chú tâm vào trò chơi mà quên mất đi tất cả mọi thứ xung quanh cuộc sống của mình. Tuy nhiên cho đến khi anh chàng nhận thấy mình có tình cảm với Akane thì sẽ như thế nào? Liệu rằng đoạn tình cảm này có thể chi phối cuộc sống cũng như sự hoá thân vào trong trò chơi hiện tại của anh hay không. Hãy đón xem bộ anime khi nó được phát hành, sẽ luôn cập nhật mọi thông tin liên quan đến anime.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn