Dự đoán Record Of Ragnarok chap 70: Tesla cùng quá khứ bí ẩn

Thứ năm - 04/04/2024 23:36
Record Of Ragnarok chap 70 sẽ giải thích cho chúng ta hiểu rõ hơn về những gì mà Tesla đã từng trải qua trong quá khứ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Record Of Ragnarok chap 69
  • Nội dung chính trong Record Of Ragnarok chap 70
  • Ngày phát hành chính thức của Record Of Ragnarok 70

Record Of Ragnarok chap 70 sẽ giải thích cho chúng ta hiểu rõ hơn về những gì mà Tesla đã từng trải qua trong quá khứ. Anh chàng này đã từng sở hữu nguồn sức mạnh to lớn bằng cách nào, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn trong các thông tin dưới đây nhé!

Nội dung chính trong Record Of Ragnarok chap 69

Record Of Ragnarok chap 69 đã cho người xem được tận hưởng một mà chiến đấu có 1 0 2 đến từ nhân vật Beelzebub và Tesla. Tuy Beelzebub đã tiết lộ sức mạnh lớn lao của mình thế nhưng Tesla lại chưa từng tiết lộ về năng lực mạnh mẽ mà anh chàng đang sở hữu. Beel đã từng tạo ra nhiều vụ nổ lớn chấn động cả nhân loại và thế giới, tuy nhiên Tesla cũng không hề thua kém. Anh chàng đã tạo nên một lá chắn đầy mạnh mẽ và dùng nó như một vật bảo hộ cho bản thân mình.

Dự đoán nội dung tiếp theo trong Record Of Ragnarok chap 70: Tesla cùng quá khứ bí ẩn
Dự đoán nội dung tiếp theo trong Record Of Ragnarok chap 70: Tesla cùng quá khứ bí ẩn

Bên cạnh đó, kết hợp với bộ óc thiên tài đầy thông minh của mình, Tesla đã thành công phán đoán ra các chiêu thức mà Beel sẽ sử dụng trong những lần tiếp theo. Nhờ vậy mà Tesla có thể dễ dàng thành công đánh trúng Beelzebub. Mặc dù đang trang bị cho mình rất nhiều trang thiết bị và một tinh thần chiến đấu đầy mạnh mẽ thế nhưng Tasle vẫn không thể né tránh các đòn sát thương mạnh đến từ đối thủ, đến cuối cùng anh đã bị thương.

Nội dung chính trong Record Of Ragnarok chap 70

Ở những diễn biến trước, các fan đã được chứng kiến một trận đấu kéo dài với nhiều tình tiết thu hút. Trong cuộc đối đầu thứ 8 này, hầu như mọi lời thế đều nghiêng về nhân vật Beelzebub. Vị thần này đã khiến cho đối phương cảm thấy kiệt sức, mọi chiêu thức của anh đều làm chó Tesla bị thương nặng. Vậy cuộc chiến này làm sao để tiếp tục đây!

Để cuộc đối đầu này có thể kéo dài như theo dự kiến thì tác giả sẽ tạm gác lại nội dung trận chiến, thay vào đó trong chap 70, tác giả sẽ đưa người đọc quay trở về quá khứ của Tesla. Màn hồi tưởng này sẽ chỉ tập trung vào nhân vật Tesla cùng những phát minh vĩ đại mà anh chàng đã làm nên trước đó.

Dự đoán nội dung tiếp theo trong Record Of Ragnarok chap 70: Tesla cùng quá khứ bí ẩn

Kể từ sau đoạn hồi tưởng này, anh chàng Tesla sẽ dần hồi phục thể lực và trở nên một con người đây mạnh mẽ hơn trong cuộc đối đầu tiếp theo. Cũng có thể nói rằng khi Tesla mạnh mẽ hơn thì bộ giáp của anh chàng cũng sẽ trở nên cứng cáp hơn xưa rất nhiều. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì mọi kết quả đều đang nghiêng về phía Beelzebub. Tuy nhiên, Tesla cũng có thể đảo ngược được tình huống này, vậy anh sẽ phải trang bị thêm những gì? Hãy đón đọc chap mới của truyện để biết được đáp án các bạn nhé!

Ngày phát hành chính thức của Record Of Ragnarok 70

Record Of Ragnarok 70 dự kiến sẽ được phát hành trong ngày 18 tháng 09 năm 2022. Các thông tin về nội dung, diễn biến cũng như lịch phát hành cụ thể của truyện cũng sẽ được cập nhật thường xuyên. Vậy nên để không bỏ lỡ mọi thông tin thu hút thì chúng ta có thể theo dõi mọi tin tức trên tảng truyền thông của .

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn