Lãng khách Kenshin ra mắt trailer đặc biệt, anime công chiếu sớm

Thứ năm - 04/04/2024 23:37
Mới đây, anime võ thuật Lãng Khách Kenshin đã cho công bố một số hình ảnh trailer đầu tiên liên quan đến nội dung của anime trước khi được phát hành.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về trailer Lãng Khách Kenshin
  • Những nội dung liên quan đến Lãng Khách Kenshin
  • Ngày phát hành chính thức

Mới đây, anime võ thuật Lãng Khách Kenshin đã cho công bố một số hình ảnh trailer đầu tiên liên quan đến nội dung của anime trước khi được phát hành. Có thể anime này sẽ trở thành một bộ phim võ thuật hài hước nhất từ trước đến nay. Vậy câu chuyện trong anime có gì mà thu hút như vậy? Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Thông tin về trailer Lãng Khách Kenshin

Một số thông tin về Lãng Khách Kenshin mà chưa hẳn các fan đã biết, anime sẽ được Liden Film thực hiện và cho phát hành trong thời gian tới. Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng đã cho công bố dàn diễn viên tham gia ngay trong đoạn trailer của anime.

Lãng khách Kenshin ra mắt trailer đặc biệt, anime công chiếu sớm

Đặc biệt hơn, vào ngày 25 tháng 9 sẽ tổ chức một sự kiện liên quan đến anime Lãng Khách Kenshin, Aniplex Online Fest 2022. Trong sự kiện này, Soma Saito sẽ lồng tiếng cho Kenshin Himura cùng với đó là diễn viên Rie Takahashi sẽ lồng tiếng cho Kaoru Kamiya.

Những nội dung liên quan đến Lãng Khách Kenshin

Như chúng ta đã biết, Lãng Khách Kenshin đã trở thành một tên gọi không quá xa lạ đối với các fan yêu thích võ thuật. Dưới thời Minh Trị, anh chàng kiếm sĩ này chính là nhân vật chính, Himura Kenshin.

Lãng Khách Kenshin đã cho phát hành những đoạn trailer đầy đặc biệt, dự kiến phim sẽ công chiếu năm 2023

Manga Lãng Khách Kenshin đã được phát hành kể từ năm 1994 và kết thúc năm 1999 với độ dài 28 tập. Manga đã dành được nhiều sự yêu quý từ độc giả, lớn lớn tập truyện đã được xuất bản và phát hành. Tính đến năm 2014 thì đã có hơn 70 triệu đầu truyện được phát hành trên khắp thế giới. Nó như một bước đầu của sự thành công, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều dấu ấn mới sau khi được chuyển thể thành anime.

Ngày phát hành chính thức

Như đã dự kiến trước đó, anime Lãng Khách Kenshin sẽ được phát hành trong năm 2023. Cho đến thời điểm hiện tại thì mọi thông tin về ngày phát hành cũng như cấu trúc của phim cũng đang dần được tiết lộ. Chúng ta hãy cùng với theo dõi nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn