Ngoại truyện của Lupin III Vs Cats Eye thật sự sẽ phát hành!

Thứ năm - 04/04/2024 23:52
Trong thời gian tới, Lupin III Vs Cats Eye sẽ có một màn tái hợp đầy đặc biệt, tập ngoại truyện về anime chính là điều mà các fan luôn mong chờ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về sự kiện ra mắt ngoại truyện của anime
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức

Trong thời gian tới, Lupin III Vs Cats Eye sẽ có một màn tái hợp đầy đặc biệt, tập ngoại truyện về anime chính là điều mà các fan luôn mong chờ. Nhà phát hành sẽ cho kết hợp cả hai anime để tạo nên một tập ngoại truyện thật ấn tượng, khiến cho người xem không thể rời mắt khỏi màn ảnh.

Thông tin về sự kiện ra mắt ngoại truyện của anime

Thời gian tới, nhà phát hành sẽ cho ra mắt anime Lupin III Vs Cats Eye, một sự kết hợp đầy táo bạo nhưng mang đến nhiều thành công cho Lupin III và Cats Eye. Cả hai anime đã được công chiếu trước đó và hiện tại, anime Lupin 3 đang trong dự kiến phát hành.

Ngoại truyện của Lupin III Vs Cats Eye thật sự sẽ phát hành!
Ngoại truyện của Lupin III Vs Cats Eye thật sự sẽ phát hành!

Hia phim hoạt hình thuộc thể loại mới này đã được Sentai Filmworks cấp phép công chiếu trên kênh video gia đình và cũng đã được công chiếu trực tiếp tại Bắc Mỹ, Úc, New Zealand,....

Kể từ rất lâu trước đó, hai bộ truyện đã được phát hành từ năm 1981 đến năm 1985, và sự thành công của nó là bước ngoặt cho bộ anime truyền hình của Tokyo Movie Shinsha. Với độ dài gần 37 tập phim, không những không làm người xem cảm thấy nhàm chán mà anime còn mang đến nhiều giây phút thư giãn và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Nội dung chính của anime

Anime Lupin III và Cats Eye lấy bối cảnh hoàn toàn khác lạ, từ năm 1980. Câu chuyện kể về gia đình nhà Cat’s Eye. Gia đình gồm ba thành viên: hai người con và người cha, họ luôn sống hoà thuận với nhau. Cho đến một ngày, hai chị em đã thực hiện một quyết định vô cùng lớn, lấy cắp bức tranh đã từng thuộc sở hữu của người cha. Tuy nhiên cả hai lại không biết bức tranh này đang che dấu một bí mật động trời, điều mà người sở hữu mới không muốn cho một ai biết thêm. Liệu rằng hai cô nàng này có thể lấy cắp bức tranh thành công hay không, thế giới mới nào sẽ xảy đến. Tất cả sẽ được hé lộ trong phần ngoại truyện tiếp theo vào năm 2023.

Ngoại truyện của Lupin III Vs Cats Eye thật sự sẽ phát hành!

Ngày phát hành chính thức

Sự trở lại đầy bất ngờ đến từ hai anime Lupin III và Cats Eye sẽ tạo nên một ngoại truyện vượt qua mong đợi. Tập phim sẽ chính thức được công chiếu vào năm 2023. Cho đến thời điểm hiện tại thì nhà phát hành vẫn chưa tiết lộ thời gian cụ thể. Thế nhưng theo thì không lâu sau nữa, tập truyện cũng sẽ được công bố ngày phát hành chính thức. Vậy nên chúng ta có thể cập nhật mọi thông tin liên quan trên trang truyền thông của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn