My Hero Academia chap 367 có gì hấp dẫn, Deku sẽ phát điên chăng!

Thứ năm - 04/04/2024 23:57
My Hero Academia chap 367 dự kiến sẽ có thêm nhiều diễn biến hấp dẫn mới, lần này Deku thực sự đã tức giận thật rồi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính của My Hero Academia chap 366
  • Dự đoán về My Hero Academia 367
  • Ngày phát hành chính thức của My Hero Academia 367

My Hero Academia chap 367 dự kiến sẽ có thêm nhiều diễn biến hấp dẫn mới, lần này Deku thực sự đã tức giận thật rồi. Có thể Shigaraki sẽ phải chuẩn bị tinh thần để hứng chịu sự nổi giận của anh chàng, hãy cùng nhau đón xem nhé!

Nội dung chính của My Hero Academia chap 366

Trong chap 366, các anh hùng đã thất thủ hoàn toàn, hiện tại Shigaraki đang trở thành một đối thủ nặng kí đối với các anh hùng. Để có thể giành chiến thắng trong cuộc đấu này, các anh hùng sẽ phải chờ viện binh đến giúp đỡ. Mandalay đã thông báo rằng” chúng ta cần giữ chân chúng hơn 2 giờ nữa, viện binh sẽ đến”.

My Hero Academia chap 367 có gì hấp dẫn, Deku sẽ phát điên chăng!
My Hero Academia chap 367 có gì hấp dẫn, Deku sẽ phát điên chăng!

Tuy nhiên, sức lực của các anh hùng đều đang dần cạn kiệt, chỉ còn Mirio trụ được trong cuộc đối đầu. Vậy làm sao để có thể giữ chân Shigaraki trong suốt thời gian dài như vậy, hai giây cũng đã khó huống hồ gì là 2 tiếng. Ngay lúc này, Mirio đã làm ra những trò hề điên loạn nhằm khiến cho đối phương phân tậm, điều này đã giúp cho Deku có nhiều thời gian hơn.

Dự đoán về My Hero Academia 367

Ngay trong những diễn biến đầu của My Hero Academia chap 367, Deku đã bay đến trận đấu và có một màn tiếp đất đầy bất ngờ. Anh cùng người bạn đã tiếp đất an toàn trong chiếc máy bay của Star And Stripe. Mục đích của việc xuất hiện này là để đánh bại Shigaraki.

My Hero Academia chap 367 có gì hấp dẫn, Deku sẽ phát điên chăng!

Sau khi tiếp đất, Deku tiếp cận và nắm bắt tình hình xung quanh một cách linh hoạt. Anh chàng nhận ra rằng Bakugo nằm bất động,còn những thành viên khác thì đã bị thương rất nặng. Nếu như họ không được hỗ trợ ngay tức thì thì tính mạng có thể gặp nguy hiểm. May thay Bakugo đã được cứu chữa bởi Edgeshot vậy nên khi cậu tỉnh lại đã thông báo cho Deku rằng mình vẫn rất ổn.

Deku lấy lại bình tĩnh, bắt đầu vào cuộc chiến, anh dùng hết sức lực để có thể đánh bại Shigaraki. Nhằm trả thù cho những thương tích mà đồng đội mình đã phải trải qua trong suốt cả trận đấu.

Ngày phát hành chính thức của My Hero Academia 367

My Hero Academia 367 sẽ chính thức xuất xưởng vào ngày 26 tháng 9 năm 2022. Các thông tin về manga cùng như nội dung trong chap mới sẽ luôn được cập nhật thường xuyên. Vậy nên chúng ta cũng không cần quá lo lắng nhé. Chap 367 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn mới, Deku thực sự đã tức giận rồi.

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn