One Piece: Sức mạnh của Silvers Rayleigh

Thứ năm - 04/04/2024 23:58
Nhắc đến One Piece phải nói đến hàng trăm nhân vật nổi tiếng đình đám. Tuy nhiên có một người đặc biệt là Silvers Rayleigh. Tuy ông già nhưng ông vẫn có sức chiến đấu mạnh mẽ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Khả năng sức mạnh của Rayleigh
  • Nhận xét về Silvers Rayleigh
  • Sức mạnh của Rayleigh khi về già

Silvers Rayleigh là nhân vật huyền thoại trong thời đại vua hải tặc ở thế giới One Piece. Được biết đến như là một cánh tay phải đắc lực của vua hải tặc Roger. Ông nắm giữ chức vụ phó thuyền trưởng trong băng hải tặc. Ông cũng được biết đến như là một trong những người còn giữ được bản chất trong thời đại hải tặc. Và đây cũng là một trong số ít nhân vật còn sống biết về huyền thoại thế giới – thời đại của vua hải tặc.

One Piece: Sức mạnh của Silvers Rayleigh

Khả năng chiến đấu của Rayleigh phải nói là cừ khôi, có thể được coi là chiến binh. Ông vẫn được mọi người ưu ái đặt cho cái tên là “Vua bóng tối” của thời đại hải tặc. Hiện tại, Rayleigh đã già và khả năng chiến đấu không còn ở thời kỳ đỉnh cao, nhưng ông cũng được coi là mối nguy hại đáng sợ trong One Piece. Cùng tìm hiểu tại sao ông được đánh giá là người có khả năng đáng sợ này nhé.

Khả năng sức mạnh của Rayleigh

Có thể nói Rayleigh là một người vô cùng đặc biệt trong One Piece. Ông là một trong số ít người không sở hữu năng lực của trái ác quỷ nhưng có sức mạnh vô cùng đáng sợ. Như đã biết, Rayleigh chính là một thành viên của ban hải tặc Roger, không hề sở hữu trái ác quỷ nào. Với haki của chính mình, ông đã khiến cả thế giới One Piece vô cùng khiếp sợ.

Rayleigh có thể sử dụng đến ba loại haki. Ngoài khả năng sử dụng haki bá vương như trong thời gian giảng dạy cho Luffy, ông còn có thể sử dụng Haki vũ trang. Và một loại haki khác chính là haki Quan sát.

One Piece: Sức mạnh của Silvers Rayleigh

Nếu như có một trận chiến đặc biệt, ông có thể sử dụng Haki quan sát để nhìn thấu lối đánh của đối thủ. Tiếp theo có thể sử dụng đến Haki bá vương để đánh đối thủ và Haki vũ trang để cường hóa thân thể, ngăn chặn những đòn tấn công mạnh mẽ từ kẻ thù.

Khả năng sử dụng Haki của Rayleigh có thể nói là điêu luyện. Chứng tỏ việc qua việc ông đã giảng dạy Luffy từng loại Haki và cách thức để kích hoạt nó. Cho thấy rằng khả năng hiểu biết và sử dụng Haki của ông vượt qua người thường.

Ngoài khả năng sử dụng Haki tài tình, Rayleigh được biết đến như nhà sử dụng kiếm tài ba. Vũ khí của ông chính là thanh kiếm lưỡi thẳng, có chuôi kiếm thập tự. Bằng cách kết hợp cả Haki và sử dụng vũ khí, sức mạnh của ông còn có thể được nâng cao.

Nhận xét về Silvers Rayleigh

Được biết đến như là cánh tay phải của vua hải tặc Roger, có thể nói ở thời điểm hoàng kim ông là một người cực kỳ mạnh mẽ.Theo Garp, ngay cả khi về già, Rayleigh cũng là một người cô cùng nguy hiểm. Nếu muốn bắt ông tại quần đảo Sabaody thì lực lượng hải quân sẽ phải chuẩn bị rất nhiều.

Trong những chương gần đây, Rayleigh cũng đã đề cập rằng bản thân ông không thể đánh bại với Râu Đen vì tuổi già. Đồng nghĩa với việc khẳng định điều này, câu nói của ông cũng có ý nghĩa rằng nếu như khi còn trẻ ông có thể đánh bại hắn bất kỳ lúc nào.

Sức mạnh của Rayleigh khi về già

Rõ ràng, sức mạnh của Rayleigh giảm mạnh rõ rệt khi ông ở tuổi già. Minh chứng rõ nhất cho điều này chính là trong trận đấu ở quần đảo Sabaody với Kizaru. Mặc dù ngăn chặn thành công đoàn tấn công của Kirazu, nhưng cơ thể của Silvers Rayleigh vẫn mệt và xuống sức khá nhanh. Có thể nguyên nhân là vì tuổi tác của ông. Tuy nhiên ông khá chắc chắn rằng ông sẽ giữ chân được Kizaru và nếu phải đánh thắng thì ông chắc chắn phải làm được.

Trong One Piece 1059, khi đối đầu với Râu Đen trên Amazon Lily, đã khiến Yonko này rút lui ngay lập tức khỏi hòn đảo.

Tuy rằng, sau này Rayleigh đã giải thích với mọi người rằng ngày chiến đấu đó khiến Râu Đen rút lui chính là nhờ vào danh tiếng ngày trước của chính bản thân mình. Nếu đối đầu một cách toàn diện với Râu Đen ông sẽ thua. Tuy vậy, nhưng khán giả vẫn có thể nhận thấy được sức mạnh mà Rayleigh sử dụng khi đó. Khả năng sử dụng Haki và kiếm điêu luyện.

Tuy rằng đã già và sức mạnh không còn được như thời kỳ hoàng kim, nhưng ông chắc chắn là một huyền thoại.

đã tổng hợp về sức mạnh của Silvers Rayleigh. Cùng bình luận thêm bên dưới để có nhiều ý kiến hơn nhé. Ngoài ra đừng quên theo dõi các kênh của để có nhiều thông tin về manga và anime hơn nữa nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn