Manga Idol×Idol Story! sẽ chính thức được xuất xưởng

Thứ năm - 04/04/2024 23:59
Manga Idol×Idol Story được tác giả Shōtarō Tokunō sáng tác. Cho đến hiện tại thì truyện đã được đăng tải một số thông tin trên trang web truyện tranh Comic Fuz vào ngày 31 tháng 8.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về manga
  • Nội dung chính của truyện
  • Ngày ra mắt chính thức của manga

Manga Idol×Idol Story được tác giả Shōtarō Tokunō sáng tác. Cho đến hiện tại, truyện đã được đăng tải một số thông tin trên trang web truyện tranh Comic Fuz vào ngày 31 tháng 8. Hiện tại, manga vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, thế nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu. Hãy theo chân đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến sự kiện ra mắt manga này nhé!

Thông tin về manga

Idol×Idol Story được sáng tác bởi Tokuno, trong một dự án trước đó, Tokunō gần đây đã kết thúc manga: “New Game”vào tháng 8 năm 2021. Sau đó tập manga của ông cũng đã được cho phát hành trên tạp chí Manga Time Kirara Charat của Houbunsha vào năm 2013.

Manga Idol×Idol Story! sẽ chính thức được xuất xưởng
Manga Idol×Idol Story! sẽ chính thức được xuất xưởng

Cho đến tháng 9 năm 2021, tập truyện thứ 13 và cũng là tập cuối cũng đã được hoàn thiện. Seven Seas cũng đã cấp phép cho manga phát hành tập cuối vào ngày 7 tháng 6. Sau sự thành công vang dội này, manga của Tokuno đã truyền cảm hứng cho một bộ phim truyền hình. Ngay sau đó nó đã được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 7 năm 2016 và được Crunchyroll phát hành với bản phụ đề tiếng Anh ngay sau đó. Mãi cho đến thời điểm này, một bộ manga nổi tiếng khác của Tokuno cũng đã có lịch công chiếu, Idol×Idol Story!

Nội dung chính của truyện

Manga Idol×Idol Story kể về cuộc sống xoay quanh nhân vật Mimi Nagisa, một cựu thần tượng 22 tuổi. Rất lâu trước đó, cô đã từng làm một thần tượng được giới trẻ yêu mến, nhưng do một số lí do cá nhân mà cô nàng nghĩ rằng mình không đủ tài năng để tiếp tục. Kết quả cuối cùng, Nagisa đã từ bỏ ước mơ còn đang giang dở của bản thân, trở về làm một con người bình thường.

Manga Idol×Idol Story! sẽ chính thức được xuất xưởng

Sau khi từ bỏ giấc mơ Idol, cô nàng đã tham gia vào các công việc bán thời gian khi còn học đại học. Vô tình trong một dịp đặc biệt, Nagisa đã gặp được thần tượng mà mình mến mộ từ lâu. Kể từ sau khi trò chuyện và gặp gỡ thì cuộc sống của cả hai bắt đầu thay đổi.

Ngày ra mắt chính thức của manga

Tuy người đọc chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành, thế nhưng nhà sản xuất sẽ không để chúng ta phải chờ lâu. Theo như dự kiến thì manga sẽ được xuất bản trong năm 2023 hoặc cũng có thể muộn hơn vào năm 2024. Chúng ta hãy follow kênh tin tức của để có thể cập nhật tin tức liên quan trong thời gian sớm nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn