The Saint's Magic Power phần 2 : Tung trailer và visual mới

Thứ năm - 04/04/2024 23:59
Với thành công của mùa anime đầu tiên, The Saint's Magic Power gần đây đã tung ra thông báo về teaser cũng như visual mới cho phần 2 bộ phim.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông báo thời gian phát sóng anime Sức mạnh ma thuật của Thánh nữ toàn năng
  • Diễn viên và đội ngũ sản xuất
  • Nội dung chính anime Sức mạnh ma thuật của thánh nữ toàn năng
  • Thông tin về anime Sức mạnh ma thuật của thánh nữ toàn năng

Thông báo thời gian phát sóng anime Sức mạnh ma thuật của Thánh nữ toàn năng

The Saint's Magic Power với tựa đề tiếng Việt mang tên “Sức mạnh ma thuật của Thánh nữ toàn năng” đã được nhà phát hành Kadokawa thông báo sẽ lên sóng. Mới đây nhà phát hành này cũng đã tung một đoạn teaser visual giới thiệu mùa thứ 2 cho bộ anime truyền hình này vào ngày 16 tháng 9 vừa qua.

Trong đoạn teaser, thông tin đã được tiết lộ rằng thời gian công chiếu bộ anime này là vào năm 2023. Mặc dù chưa công bố thời gian cụ thể là vào khi nào của năm 2023, tuy nhiên nhiều người hâm mộ của bộ phim hoạt hình này đã bắt đầu bàn luận sôi động.

Diễn viên và đội ngũ sản xuất

Sức mạnh ma thuật của Thánh nữ toàn năng phần 2 tung trailer và visual mới

Dàn diễn viên của bộ anime The Saint's Magic Power và các nhân viên chính của bộ anime từ mùa đầu tiên cũng sẽ được góp mặt trong mùa thứ 2. Tuy nhiên có một sự thay đổi nhỏ đó chính là Scott MacDonald sẽ thay thế vị trí giám đốc nghệ thuật của Tomoyasu Hosoi ở mùa 1.

Nội dung chính anime Sức mạnh ma thuật của thánh nữ toàn năng

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Sei. Cô là một nhân viên văn phòng. Bỗng một ngày Sei bị đưa đến một thế giới hoàn toàn mới. Thật không may cho Sei, cô bị triệu hồi với tư cách là Thánh nữ - người sẽ thanh tẩy sức mạnh hắc ám. Tuy nhiên, người đã triệu hồi cho rằng Sei không phải là một Thánh nữ thực thụ. Vì vậy cô nàng đã bị bỏ mặt tại cung điện hoàng gia. Cô rời bỏ nơi này, che dấu thân phận Thánh nữ của mình và làm việc tại một viện nghiên cứu chế thuốc và đồ trang điểm.

Sức mạnh ma thuật của Thánh nữ toàn năng phần 2 tung trailer và visual mới

Sei sử dụng sức mạnh của mình để thực hiện các mong muốn cho mọi người xung quanh. Dần dần mọi người đều cho rằng cô là Thánh nữ. Liệu rằng nhân vật chính của chúng ta có thực sự là Thánh nữ và cô có che dấu được thân phận của mình với mọi người.

Thông tin về anime Sức mạnh ma thuật của thánh nữ toàn năng

Đây là bộ tiểu thuyết của tác giả Funimation. Nhận thấy được tiềm năng của tác phẩm này, nhà phát hành Kadokawa đã cho chuyển thể thành manga. Tập đầu tiên được xuất bản vào tháng 2 năm 2017 với hình ảnh minh họa của Yasuyuki Syuri. Được sự đón nhận của công chúng, Kadokawa đã chuyển thể thành series anime truyền hình. Phần đầu tiên của bộ anime đã được công chiếu vào tháng 4 năm 2021 và được phát sóng trực tuyến trên kênh truyền hình Funimation.

Trên đây là thông tin của bộ anime đình đám The Saint's Magic Power do tổng hợp. Cùng theo dõi các kênh của để có thêm nhiều thông tin hơn về anime cũng như manga nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, phép thuật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn