Spoiler Black Summoner Tập 12: Những cuộc phiêu lưu của Kelvin vẫn tiếp tục!

Thứ năm - 04/04/2024 23:59
Black Summoner đang là anime được mọi người chú ý trong thời gian gần đây. Cùng dự đoán xem những gì sẽ được phát sóng trong tập 12 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Diễn viên trong anime Black Summoner
  • Black Summoner tập 12: Ngày công chiếu và Spoiler

Năm 2022 là một năm có nhiều điều bất ngờ dành cho những người hâm mộ anime. Mỗi tháng có những thông báo ra mắt hấp dẫn cho các anime mới hấp dẫn và càng khiến người hâm mộ thậm chí hào hứng hơn.

Kể từ đầu năm, người hâm mộ đã thấy được các nhân vật yêu thích của họ trên màn ảnh, và điều này sẽ được tiếp tục diễn ra cho đến hết năm nay và nhiều hơn thế nữa. Những tháng cuối năm chính là thời điểm sôi động cho các anime mới ra lò.

Trong lúc khán giả đang phân vân để chọn cho mình một bộ anime hấp dẫn để xem, thì Black Summoner đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Bộ anime đã thể hiện rất tốt vị trí của mình trên màn ảnh. Mỗi tập phim đều gây ra phấn khích cho người xem. Tính đến thời điểm hiện tại, anime này đã phát sóng được 11 tập. Người hâm mộ rất hy vọng vào tập sắp tới của bộ anime. Để tiết kiệm thời gian cho khán giả, tại đây sẽ tổng hợp những thông tin mới nhất về tập 12 của bộ anime này.

Spoiler Black Summoner Tập 12: Những cuộc phiêu lưu của Kelvin vẫn tiếp tục!

Diễn viên trong anime Black Summoner

Black Summoner là một bộ anime đang diễn ra với nhiều thành công nhất định. Một phần công lao phải kể đến chính là nhờ công sức, tài năng của các nghệ sĩ đã làm việc ngày đêm để hoàn thành bộ anime.

Nghệ sĩ lồng tiếng bao gồm:

Uchiyama Kouki: diễn viên lồng tiếng nhân vật Kelvin

Iwami Manaka: diễn viên lồng tiếng nhân vật Efil

Suzuki Minori: diễn viên lồng tiếng nhân vật Sera

Ueda Reina: diễn viên lồng tiếng nhân vật Melfina

Miyamoto Yume: diễn viên lồng tiếng nhân vật Rion

Cùng với sự góp mặt của các diễn viên lồng tiếng khác.

Đội ngũ sản xuất bao gồm:

Hiraike Yoshimasa: Đạo diễn bộ phim

Suzuki Minori: Nghệ sĩ biểu diễn bài hát chủ đề

Ooshima Miwa: Thiết kế nhân vật

Black Summoner tập 12: Ngày công chiếu và Spoiler

Bộ anime này sẽ sóng tập 12 vào ngày 24 tháng 09 năm 2022 cho khán giả Nhật Bản cũng như khán giả Quốc tế.

Dự đoán của tập 12 rất khó để nói ra. Chúng ta cùng tổng hợp lại những thông tin tập 11 vừa rồi nhé.

Khi tỉnh dậy, Kelvin đã thấy Sera, Melfina và Rion đã lẻn vào giường của mình. Vì đảm bảo thêm một phần an toàn của bản thân, anh quyết định rằng cần phải lên cấp cho đồng bạn của mình là Rion, Elly và Luca. Với khả năng chia sẻ XP, Kelvin đã chia sẻ kinh nghiệm của mình cho cả ba để họ tiến cấp mà không cần bất kỳ chiến đấu luyện tập nào. Kelvin cũng đã tặng một con sói bóng đêm cho Rion. Cô nàng đặt tên nó là Alex.

Kelvin đã tham gia kỳ thi thăng hạng rank S, theo đề xuất của chủ guild – Leo. Trong vài tuần tiếp theo, cô nàng Rion đã cố gắng luyện tập để trở thành một chiến binh có khả năng. Vào một đêm nọ, có nhiều sát thủ đã tiến vào vùng đất của Kelvin. Anh đã cho phép Rion và Alex chiến đấu với kẻ thù như một bài kiểm tra của chính họ.

Cùng kiểm tra chứng xem những sát thủ này có thực hiện được mục đích của chúng không ở tập 11 nhé. Và liệu rằng chuyện gì sẽ tiếp tục xảy ra sau này. Cùng đón xem tập 12 vào ngày 24 tới.

Hãy cùng theo dõi các kênh của để có nhiều thông tin về anime cũng như manga nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn