Công bố lịch phát hành của anime Kingdom mùa 5

Thứ năm - 04/04/2024 23:58
Kingdom mùa 4 đã đưa người xem đến những giây phút cao trào, người hâm mộ càng thêm trông chờ sự trở lại của anime Kingdom mùa 5
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ Kingdom
  • Thông tin về sự thành công của Kingdom trong 4 mùa
  • Ngày phát hành chính thức của Kingdom mùa 5
  • Các thông tin về Kingdom mùa 5

Kingdom mùa 4 đã đưa người xem đến những giây phút cao trào, người hâm mộ càng thêm trông chờ sự trở lại của anime Kingdom mùa 5. Hãy cùng với đón chờ ngày công chiếu của Vương Quốc trong mùa 5, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều giây phút mãn nhãn nhất.

Thông tin về bộ Kingdom

Kingdom là bộ truyện lấy bối cảnh dựa trên nước Trung Quốc thời cổ đại, lúc mà chiến tranh đang diễn ra giữa các nước. Người đứng đầu làm chủ toàn bộ Trung Quốc chính là vua Ei Sei, người nắm quyền hạn cao nhất tại thời điểm này.

Công bố lịch phát hành của anime Kingdom mùa 5
Công bố lịch phát hành của anime Kingdom mùa 5

Nhờ vào tài năng chiến lược cùng sự chỉ huy tài tình của tướng quân Ri Shin, ông đã giúp cho Ei Sei có thể đạt được mọi nguyện vọng như mong muốn. Câu chuyện về chiến tranh giữa các vương quốc sẽ đưa chúng ta đến những giây phút cao trào và hồi hộp nhất. Kingdom không giống một manga nào, truyện luôn có bối cảnh và các diễn biến hấp dẫn riêng, đưa người đọc vào một thế giới nơi đang diễn ra chiến tranh cổ đại.

Nếu tính đến thời điểm hiện tại thì manga đã được phát hành với 130 tập truyện. Sau này, truyện cũng đã được chuyển thể thành anime truyền hình. Trải qua 4 mùa anime đầy thu hút, sự trở lại của Kingdom mùa 5 sẽ mang đến một làn sóng dư luận mới.

Thông tin về sự thành công của Kingdom trong 4 mùa

Hầu hết chúng ta đều biết rằng Kingdom mùa 4 đã đi đến hồi kết ở phần State of Ai Arc. Sau khi anime đã được gửi đến người xem trong 4 mùa với gần 100 chương, hiện tại sự nổi tiếng của anime vẫn không ngừng tăng lên.

Công bố lịch phát hành của anime Kingdom mùa 5

Kingdom đã từng lọt top 3000 anime nổi tiếng nhất trong Myanimelist. Bên cạnh đó, bản manga cũng đã từng được xếp vào hạng 58 trong sự nổi tiếng. Vậy nên sự thành công đến từ anime khi được chuyển thể là không thể phủ nhận. Cũng có nghĩa rằng Kingdom Season sẽ tiếp nối sự thành công đó hoặc có thể sẽ tạo nên những kì tích mới trong thời gian sắp tới.

Ngày phát hành chính thức của Kingdom mùa 5

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, anime Kingdom mùa 5 đã có thông tin về lịch phát hành. Chắc chắn anime sẽ có mùa 5, tuy nhiên thời gian công chiếu chính thức lại chưa được tiết lộ. Khi anime Black Clover đã được công bố vào đầu năm 2021, cho tới bây giờ Kingdom mùa 5 vẫn chưa có cập nhật mới. Tuy nhiên theo dự đoán thì mùa 5 có thể sẽ xuất xưởng vào năm 2024, vậy nên bạn cũng đừng quá lo lắng.

Các thông tin về Kingdom mùa 5

Mới đây, chúng ta đã có thông tin chắc chắn về ngày phát hành của Kingdom mùa 5, Avex Pictures có thể sẽ đồng hành với anime trong vai trò nhà sản xuất. Trải qua 26 tập anime được kéo dài xuyên suốt 4 mùa, phim đã đưa người xem đến những màn ảnh chiến đấu đầy thu hút. Sự trở lại của mùa 5 sẽ tiếp nối các cuộc chiến còn giang dở, đưa anime dần đi đến với hồi kết hơn.

Công bố lịch phát hành của anime Kingdom mùa 5

Mùa 5 sẽ bắt đầu bằng chiến dịch Koku You, một phần quan trọng trong anime. Với chiến dịch này, Qin và Quân đội Kanki sẽ chiến đấu cùng với Đơn vị Hi Shin. Bên cạnh đó, lúc này hai phe Tần và Triệu cũng sẽ có một cuộc chiến cân sức, đây sẽ là một trận đối đầu mang tính lịch sử cho cả hai phe. Mùa 5 sẽ mang đến cho người xem nhiều trận đối đầu hấp dẫn hơn xưa, nó sẽ góp phần làm nên một sự thành công mới cho Kingdom.

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga, Kingdom

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn