Spoiler Boruto chap 73: Kế hoạch đón tiếp Ada

Thứ năm - 04/04/2024 23:59
Một kế hoạch đón tiếp Ada đã được chuẩn bị một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Chi tiết như thế nào sẽ được Mọt dự đoán trong spoiler Boruto chap 73.
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán Boruto chap 73 có gì?
  • Tóm tắt Boruto 72
  • Thời gian ra mắt Boruto chap 73

Với rất nhiều đoạn thoại được hé hộ, Boruto chap 73 xoay quanh kế hoạch đón tiếp Ada của nhẫn giả làng Lá. Cụ thể như thế nào, cùng Mọt dự đoán trong spoiler Boruto chap 73.

Dự đoán Boruto chap 73 có gì?

Trang bài của Boruto chap 73 là Sarada. Ngay từ đầu chương, đội 7, Kawaki và Sumire được Shikamaru giao cho nhiệm vụ đón tiếp Ada.

Naruto cũng có mặt ở đó để bàn tính về tình hình hiện tại. Shikamaru cho biết Code đã tách riêng ra nên người xuất hiện chỉ có thể là Ada và Daemon. Để lôi kéo Ada và Daemon về phe mình, làng Lá đã phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng, nhất là Kawaki.

Spoiler Boruto chap 73: Kế hoạch đón tiếp Ada
Dự đoán Boruto chap 73 có gì?

Trong lúc Boruto ngồi nghe kế hoạch, Momoshiki đã xuất hiện ngay kế bên và rất tập trung lắng nghe.

Ở một diễn biến khác, Ada đã dùng năng lực của mình để nhìn xem tình hình ở những nơi khác. Có vẻ như cô nàng đã nhìn thấy Kawaki nên đột ngột trở nên thẹn thùng và đỏ mặt.

Trong lúc đám trẻ đang chuẩn bị cho nhiệm vụ thì Sasuke ra ngoài nói chuyện riêng với Naruto. Anh chợt nhớ tới những gì mình đã nhìn thấy và nghĩ về những rủi ro tiềm tàng liên quan đến Thập Vĩ.

Tóm tắt Boruto 72

Trong chap 72, Amado đã gọi điện cho Shikamaru để thông báo về việc ông đã đưa Ada và Daemon tới làng Lá như đã thỏa thuận.

Code và Ada xảy ra chút mẫu thuẫn nên giờ Code đã tách riêng. Amado đưa ra điều kiện nếu có thể kéo Ada và Daemon về phe làng Lá thì sẽ không còn lo ngại chỗ Code nữa.

Spoiler Boruto chap 73: Kế hoạch đón tiếp Ada
Tóm tắt Boruto 72

Nghe điện xong, Shikamaru gọi Naruto cùng đội 7 và Kawaki cùng bàn tính kế hoạch.

Trong một diễn biến khác, Codw và Bug đã đến chỗ Thập Vĩ với sức mạnh của mình, Code đã biến Thập Vĩ thành một đám quái nhỏ hơn bình thường.

Những tên này vẫn có thể di chuyển qua Claw Mark của Code. Đây có lẽ sẽ là đạo quân giúp Code tấn công làng Lá trong tương lai tới.

Thời gian ra mắt Boruto chap 73

Spoiler Boruto chap 73: Kế hoạch đón tiếp Ada
Thời gian ra mắt Boruto chap 73

Boruto chap 73 dự kiến được ra mắt khán giả vào ngày 20 tháng 09 năm 2022. Thông tin mới nhất về Boruto sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn