Golden Kamuy phần 4: Key visual chính thức hé lộ

Thứ năm - 04/04/2024 23:59
Anime đề tài chiến tranh luôn là kén chọn người xem, nhưng Golden Kamuy đã phá vỡ kỹ luật này. Thông tin phần 4 của bộ anime đã được công bố.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông báo thời gian phát hành Golden Kamuy phần 4
  • Hình ảnh và thông tin mới nhất của Golden Kamuy phần 4
  • Cốt truyện của Golden Kamuy

Golden Kamuy là bộ anime dựa trên bộ truyện manga cùng tên của tác giả Satoru Noda. Manga bắt đầu được đăng dài kỳ trên tạp chí Weekly Young Jump vào năm 2014. Nhận thấy được sự nổi tiếng của bộ manga này đem lại, Geno Studio đã chuyển thể và chế tác thành anime dài kỳ. Mùa anime đầu tiên và thứ hai được phát sóng vào năm 2018 và năm 2019. Phần thứ ba cũng được Geno Studio chuyển thể và phát sóng vào năm 2020.

Thông báo thời gian phát hành Golden Kamuy phần 4

Theo thông báo trên trang Twitter chính thức của anime Golden Kamuy, phần thứ 4 của bộ anime sẽ được phát hành vào ngày 03 tháng 10 năm 2022.

Hình ảnh và thông tin mới nhất của Golden Kamuy phần 4

Cũng theo trang web chính thức này, một hình ảnh mới nhất cũng được tung ra vào ngày 16 tháng 9 năm 2022. Theo như hình ảnh cho thấy được visual chính các nhân vật trong truyện.

Golden Kamuy phần 4: Key visual chính thức hé lộ

Với bài hát chủ đề mở đầu là “Never say goobye” được Mummy-D – ban nhạc hiphop nổi tiếng Nhật Bản thể hiện. Trong khi bài hát kết thúc chính là “Subete ga Soko ni Arimasu yo ni” được trình bày bởi ban nhạc rock THE SPELLBOUND. Chỉ với bài hát chủ đề cũng có thể khiến khán cảm thấy sự gay cấn hồi hộp của câu chuyện trong bộ anime.

Ngoài ra, phần thiết kế nhân vật trong bộ anime này sẽ do chính Takumi Yamakawa đảm nhận. Giám đốc chính là Shizutaka Sugahara.

Cốt truyện của Golden Kamuy

Vào đầu thế kỷ 20, cựu chiến binh Nga-Nhật là Saichi Sugimoto đã vạch ra cơn sốt tìm vàng sau thời chiến ở vùng hoang dã Hokkaido. Anh đã tình cờ tìm thấy tấm bản đồ kho vàng Ainu được cất giấu trước đây. Từ đó, anh đã bắt đầu hành trình nguy hiểm, gian nan để tìm ra kho vàng ấy. Nhưng nguy hiểm hơn hết là Sugimoto không phải là người duy nhất quan tâm kho vàng đó. Bất kể những ai biết về sự tồn tại của kho vàng đều muốn chiếm hữu nó làm của riêng.

Golden Kamuy phần 4: Key visual chính thức hé lộ

Đối mặt với điều kiện khí hậu khắc nghiệt cùng vùng hoang dã phía Bắc, những tên tội phạm tàn nhẫn và những người lính độc á. Chúng sẵn sàng giết bất kỳ ai để được độc chiếm kho vàng đó. Đồng hành với anh chính là một cô gái vùng Ainu. Cô đã giúp anh rất nhiều để tồn tại giữa vùng đất khắc nghiệt này. Chính anh – Sugimoto cũng phải có những kỹ năng và may mắn của chính mình.

Trên đây chính là thông tin mới nhất của bộ anime Golden Kamuy phần 4. sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về bộ anime này. Hãy cùng theo dõi các kênh thông tin của Mọt để có thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Chiến tranh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn