Spoiler Black Clover chap 338: Asta sẽ không rời đi

Thứ sáu - 05/04/2024 00:00
Theo như các thông tin mà thu thập được thì Black Clover chap 338 sẽ được phát hành vào vài ngày tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Black Clover chap 337
  • Dự đoán về Black Clover 338
  • Ngày phát hành chính thức của Black Clover 338

Theo như các thông tin mà thu thập được thì Black Clover chap 338 sẽ được phát hành vào vài ngày tới. Sau khi Ryudo và Asta cùng đi dạo phố, cả hai nhân vật đều dần kiệt sức sau một ngày dài. Điều đặc biệt nhất trong chap này chính là quyết định táo bạo của Asta, anh sẽ ở lại vương quốc mặt trời mọc và sẽ không đi đâu hết.

Nội dung chính trong Black Clover chap 337

Trong những diễn biến trước ở chap 337, Nacht đã nhanh chân đi đến chỗ Hắc Bộc Ngưu Đoàn để thông báo về mọi thông tin liên quan đến nhân vật Asta. Tuy khả năng Asta còn sống là khá thấp thế nhưng mọi người vẫn rất mong một kì tích có thể sẽ xảy đến.

Spoiler Black Clover chap 338: Asta sẽ không rời đi
Spoiler Black Clover chap 338: Asta sẽ không rời đi

Cho đến khi tất cả bạn bè và đồng đội của Asta đều hay tin anh vẫn còn sống sót thì tất cả đều đã rất kinh ngạc, điều họ trông chờ đã xảy đến. Theo như lời kể của Asta, cậu đã may mắn được shogun của vương quốc Hino, Ryudo cứu mạng. Ngay sau đó ông đã đề nghị Asta ở lại vương quốc mặt trời mọc mãi mãi. Để đền đáp công ơn cũng như báo đáp việc ông đã cứu mạng mình, cuối cùng Asta cũng đã đồng ý với lời đề nghị.

Dự đoán về Black Clover 338

Trong những diễn biến cuối ở chap 337, sau lời đề nghị của Ryudo, Asta cũng khá ngần ngại. Cậu lo lắng nếu như mình ở lại vương quốc này thì rất có thể Lucius sẽ gây hại cho những người ở Tam Diệp Quốc. Tuy nhiên Ryudo đã từ tốn giải thích cho cậu, ông bảo Lucius sẽ không bao giờ hành động hấp tấp như vậy, có thể một thời gian sau hắn mới bắt đầu tấn công. Bên cạnh đó, ông còn nói sẽ giúp cho Asta trở nên mạnh mẽ hơn xưa nếu như anh chấp nhận ở lại vương quốc này.

Spoiler Black Clover chap 338: Asta sẽ không rời đi

Cuối cùng, sau những lời thuyết phục đầy nội lực đến từ Ryudo, Asta cũng đã đồng ý. Tuy anh không mấy đề cao về năng lực của Ryudo khi đã hỏi tường tận về thông tin của ông. Thế nhưng vì không muốn bản thân bị mắc nợ và muốn trả công cứu mạng cho ông nên anh mới quyết định ở lại vương quốc mặt trời mọc một thời gian.

Ngày phát hành chính thức của Black Clover 338

Theo như lịch trình đã dự kiến từ trước, Black Clover 338 sẽ được gửi đến các bạn độc giả vào ngày 19 tháng 9. Các thông tin liên quan đến ngày phát hành vẫn luôn được cập nhật thường xuyên, nếu như có thay đổi về ngày xuất xưởng, chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật đến các fan hâm mộ.

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn