Manga Am I Actually The Strongest đã có lịch chuyển thể

Thứ sáu - 05/04/2024 00:05
Việc Manga Am I Actually The Strongest được chuyển thể thành phim hoạt hình đang nhận được sự quan tâm của rất đông fan hâm mộ
Mục lục

Phụ Lục

  • Đôi nét về manga Am I Actually The Strongest
  • Ngày phát hành chính thức của Am I Actually The Strongest

Trong thời gian tới, manga Am I Actually The Strongest sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình. Sự trở lại này như đánh dấu một bước ngoặt lớn trong làng anime hiện nay. Để không bỏ lỡ các thông tin thú vị xoay quanh ngày chuyển thể, chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu những nội dung tiếp theo nhé!

Đôi nét về manga Am I Actually The Strongest

Am I Actually The Strongest được sáng tác bởi một tác giả Nhật Bản có tên Sumimori. Các tập manga đã được xuất bản hoàn chỉnh và đăng tải trên trang web Shōsetsuka ni Narō vào tháng 9 năm 2018. Ngay sau đó, Kodansha cũng đã cho xuất bản những bản tiểu thuyết đầu tiên. Sau khi hoàn thành, cuốn tiểu thuyết đã được xuất bản bởi Ai Takahashi vào tháng 5 năm 2019 và tập tiểu thuyết thứ 5 cũng đã được gửi đến các fan vào tháng 10 năm 2021.

Lịch chuyển thể từ bản novel của manga Am I Actually The Strongest? đã được ấn định
Lịch chuyển thể từ bản novel của manga Am I Actually The Strongest? đã được ấn định

Như chúng ta được biết, Takahashi đã cho ra mắt sớm phần Suiyōbi no Sirius của Kodansha trên trang web Nico Nico Seiga vào tháng 4 năm 2019. Đến cuối cùng thì tập truyện thứ 7 cũng đã được xuất bản trong năm 2022, cụ thể vào ngày 19 tháng 4.

Manga Am I Actually The Strongest lấy yếu tố kỳ ảo làm nên sức hút riêng cho toàn bộ câu chuyện. Nội dung của truyện xoay quanh về sự đầu thai đầy kì lạ dưới nguồn sức mạnh “ăn gian”. Sau khi con người chết đều sẽ được tái sinh dưới một thân phận khác. Điểm thu hút ở truyện chính là sự tái sinh trong thân xác của những đứa trẻ. Chúng không thể tự mình lựa chọn hạnh phúc cho bản thân, sau khi được tái sinh, mọi đứa trẻ đều sẽ bị bỏ rơi cho đến chết.

Lịch chuyển thể từ bản novel của manga Am I Actually The Strongest? đã được ấn định

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Reinhart mới sinh, cùng với những người bạn mới cũng đã được tái sinh ngay sau đó. Tất cả đều phải tự mình tồn tại và tìm mọi cách thức để có thể được sống tiếp. Họ quyết định đi đến một thế giới nguy hiểm và bắt đầu đi tìm câu trả lời cho chính mình. May thay, anh chàng Reinhart đã thừa hưởng được một nguồn năng lượng phép thuật bá đạo, nó đã giúp anh có thể loại bỏ những vật cản khó trên con đường tìm kiếm của mình.

Ngày phát hành chính thức của Am I Actually The Strongest

Theo như lịch trình đã được lên kế hoạch, manga Am I Actually The Strongest dự kiến sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình trong năm 2023. Tuy nhiên mọi thông tin liên quan đến ngày phát hành cụ thể cũng như các hình ảnh trailer liên quan đến anime cũng chưa được tiết lộ.

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn