That Time I Got Reincarnated As A Slime chap 100: một cuộc chiến mới sắp bắt đầu

Thứ sáu - 05/04/2024 00:06
Trong That Time I Got Reincarnated As A Slime chap 100 sẽ là một cột mốc vô cùng quan trong cho toàn bộ quyển manga.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung chap 99
  • Dự đoán về nội dung tiếp theo trong That Time I Got Reincarnated As A Slime chap 100
  • Ngày phát hành chính thức của chap 100

Trong That Time I Got Reincarnated As A Slime chap 100 sẽ là một cột mốc vô cùng quan trong cho toàn bộ quyển manga. Có thể nói, một cuộc chiến mới sắp xảy ra tại nơi này, mọi người sẽ không còn có thời gian để vui vẻ trong các dịp sắp tới. Để có thể hiểu rõ hơn về nội dung xoay quanh chap 100, chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu các nội dung dưới đây nhé!

Tóm tắt nội dung chap 99

Như chúng ta được biết, ngay tiêu đề trong chap 99 cũng đã cho chúng ta có thể hình dung được những diễn biến tiếp theo trong truyện ”tôi được tái sinh thành chất nhờn”. Ngay trong những diễn biến đầu của chap 99, Rimuru và những người bạn của anh ấy đã nhận được sự yêu thương và nồng nhiệt trong tiếp đón của người dân tại thành phố Rimuru. Nhưng có lẽ mọi người dân đang có một chút lo lắng kể từ khi anh xuất hiện. Tuy nhiên tất cả vẫn phải hoàn thành tốt công việc của mình, một nhóm nhỏ đã được điều đến sảnh lễ trang trí và tiếp đón Rimuru.

That Time I Got Reincarnated As A Slime chap 100: một cuộc chiến mới sắp bắt đầu
That Time I Got Reincarnated As A Slime chap 100: một cuộc chiến mới sắp bắt đầu

Rimuru đã chân thành xin lỗi Luminous vì anh đã làm phiền nhiều đến họ và toàn bộ người dân. Thế nhưng Lumious lại cảm thấy đó là điều đương nhiên và bảo nành không cần quá e ngại về điều đó, sau khi tiếp đón cô đã giới thiệu cho anh một loại bia Tenbura đặc biệt. Nó sẽ được xuất hiện trong buổi tiệc tiếp theo như một biểu tượng cho sự chấm dứt chiến tranh giữa con người và quái vật.

Dự đoán về nội dung tiếp theo trong That Time I Got Reincarnated As A Slime chap 100

Kể từ sau khi bữa tiệc kết thúc, tất cả mọi người đều rời vào tình trạng say xỉn. Tuy nhiên, sự việc này sẽ nhanh chóng kết thúc và mở đầu cho những chuỗi ngày mới. Rimuru đã được san sẻ rất nhiều nhiệm vụ kể từ sau khi Luminous lên hình. Trái ngược với điều đó, nhân vật phản diện lại đang gia tăng sức mạnh của bản thân. Có lẽ đây sẽ là một sự cản trở đầy khó khăn cho nhân vật chính cũng như những người bạn của mình.

That Time I Got Reincarnated As A Slime chap 100: một cuộc chiến mới sắp bắt đầu

Ngay vào lúc này, điều mà fan hâm mộ lo ngại đã xảy đến, một cuộc chiến nội bộ sắp xảy ra, cuộc đối đầu đầy gay cấn giữa con người và quái vật sắp bắt đầu. Sau lần gặp này, có thể sự xung đột giữa hai dân tộc sẽ dần được hoá giải. Vì vậy, điều mà chúng ta cần lo ngại bây giờ không gì khác ngoài những con quái vật, chúng không nên làm hại đến những người đã luôn nuôi dưỡng và bảo vệ chúng trong suốt thời gian qua.

Ngày phát hành chính thức của chap 100

Không để các fan hâm mộ phải chờ lâu, That Time I Got Reincarnated As A Slime Chap 100 sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 9 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến ngày phát hành sẽ luôn được cập nhật thường xuyên trên trang tin tức của . Vậy nên chúng ta cũng có thể theo dõi trang tin tức của để cập nhật các thông tin một cách nhanh nhất nhé!

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn