Spoiler Kingdom 732: Chiếm thành Nghi An

Thứ sáu - 05/04/2024 00:05
Thành Nghi An đã nằm trong tay của Phi Tín Quân, cờ Triệu bay trên nóc thành. Thế nhưng, tính mạng của Điền Hữu vẫn là một ấn sống. Cùng Mọt dự đoán spoiler Kingdom 732 ngay dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kingdom 732 có gì?
  • Review Kingdom 731
  • Kingdom 732 khi nào phát hành?

Nhờ tay nghề của tộc Sa Quỷ, đồng đội của Phi tín đã qua được cơn nguy kịch. Tuy nhiên, thành Nghi An thì khó lòng chiếc được. Việc quan trọng bây giờ là thủ thành cho đến khi quân tiếp viện tới. Cùng Mọt dự đoán spoiler Kingdom 732 nhé.

Spoiler Kingdom 732 có gì?

Cổng thành Nghi An được đội quân của Tín phá toang. Nhạc Hoa Quân, Phi Tín Quân cùng với quân của Hoàn Kỵ lập tức tràn vào. Rất nhanh chóng, triệu đã hoàn toàn bị thu phục.

Cờ tần chính thức tung bay trên cổng thành. Tuy nhiên, niềm vui chưa kịp tận hưởng, Phi Tín Quân đã phải bàng hoàng khi biết tin Điền Hữu, Trung Thiết và Long Xuyên không còn cử động nửa.

Tộc trưởng Sa Quỷ nói rằng hãy giao ba người kia đến cho họ. Nghĩ tới việc những kẻ đáng sợ đó sẽ phanh thây ba đồng đội của mình, Phi Tín Quân liền cật lực phản đối.

Spoiler Kingdom 732: Chiếm thành Nghi An
Spoiler Kingdom 732 có gì?

Trưởng tộc Sa Quỷ dường như đã đón trước được tình hình nên bình tĩnh nói rằng họ có nhiều kinh nghiệm xử lý xác chết, vậy nên biết đâu họ có thể phẫu thuật cứu sống bộ ba pháp hộ.

Không còn nhiều thời gian để suy nghĩ, Phi Tín Quân đành đặt niềm tin vào tộc trưởng.

Ở một diễn biến khác, Mông Điềm bàn kế hoạch thủ thành Nghi An. Hiện mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Nhưng chỉ cần Lý Mục đưa quân sang đánh thì họ có thể bị thua bất cứ lúc nào.

Để đảm bảo tòa thành này thuộc về Tần, họ cần thêm toán quân của Hoàn Kỳ tập hợp lại và Hoàn Kỳ nhất định phải còn sống.

Nếu đạt được những điều kiện trên thì chắc chắn Tần sẽ có thể tự thủ thành Nghi An chờ Xương Bình Quân đưa quân ứng cứu kịp thời.

Trở lại với diễn biến đầu chương, Phi Tín tiếp tục đến gặp trưởng Sa Quỷ và biết được bộ ba pháp hộ của Phi Tín Quân đã được cứu sống. Tộc trưởng nói rằng đây là thành quả từ việc chơi đùa nghiên cứu xác xác chết và việc Hoàn kỵ làm không hề vô nghĩa!

Review Kingdom 731

Với sự hỗ trợ hết mình từ bộ ba hộ pháp, Phi Tín Quân cùng với đồng đội đã thành công phá vỡ hàng phòng thủ của thành Nghi An.

Spoiler Kingdom 732: Chiếm thành Nghi An
Review Kingdom 731

Đội quân nhanh chóng di chuyển xuống bên dưới để mở rộng cổng thành. Triệu điều quân chống quá quyết liệu. Nhưng đến phút cuối, Phi Tín Quân bị ép vào tình thế vô cùng khó khăn.

Rất may, nhờ có Điền Hữu nên Tín và đội quân đã an toàn mở cổng thành. Thế nhưng, tính mạng của Điền Hữu lúc này đang trong tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", chứ rõ tính mạng còn có thể sống sót không.

Kingdom 732 khi nào phát hành?

Spoiler Kingdom 732: Chiếm thành Nghi An
Kingdom 732 khi nào phát hành?

Vương Giả Thiên Hạ - Kingdom 732 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 09 năm 2022. Thông tin về spoiler sắp tới sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn