Hoạt hình Nhật Bản đưa hàng loạt cảnh đẹp từ thiên nhiên đến con người và văn hóa Việt Nam lên sóng

Thứ sáu - 05/04/2024 00:00
Theo dõi hoạt hình Nhật Bản đã lâu liệu bạn có nhận ra những hình ảnh quen thuộc của Việt Nam trong các bộ anime đó không?
Mục lục

Phụ Lục

  • Hoạt hình Nhật Bản gọi tên Việt Nam

Hoạt hình Nhật Bản gọi tên Việt Nam

Nói đến nét đẹp thiên nhiên, con người và văn hóa thì Việt Nam cũng không thiếu. Hàng loạt hình ảnh Việt Nam đã lọt vào ống kính thế giới. Đáng tự hào hơn khi cả hoạt hình Nhật Bản cũng xuất hiện các hình ảnh đất Việt.

Tam Cốc - Bích Động ở Ninh Bình từng xuất hiện ngay teaser trailer của Thất Nghiệp Chuyển Sinh

Tam Cốc - Bích Động ở Ninh Bình từng xuất hiện ngay teaser trailer của Thất Nghiệp Chuyển Sinh. Thắng cảnh này đã tạo nên khung cảnh mới lạ phù hợp với cốt truyện xuyên không này.

Cảnh đường phố Việt Nam trong phim hoạt hình Nhật Bản Blood+

Blood+ cũng gây chú ý với hàng loạt nét vẽ phong cảnh quen thuộc. Từ đường phố, nhà cửa, đến áo dài, nón lá đều đậm chất Việt Nam.

Black Lagoon: Roberta's Blood Trail

Trong một cảnh quay lướt qua của trailer Black Lagoon: Roberta's Blood Trail nhiều fan đã bất ngờ với cảnh quay quen thuộc. Cụ thể nam chính đi qua một bức tường với đầy những dòng chữ, tờ rơi tiếng Việt.

nước sâm trong phim hoạt hình Nhật Bản Fantastic Children

Trong tập 1 của Fantastic Children bên cạnh các hình ảnh đậm phong cách Nhật thì ở một gốc ven đường là hình ảnh cụ già bán nước sâm với giá 1k/ly. Dù chỉ thoáng qua nhưng nó đủ khiến những người con của mảnh đất hình chữ S lưu nhớ kỹ.

Vịnh Hạ Long và áo dài trong Flying Witch

Flying Witch cũng được tác giả lồng ghép một thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam. Cụ thể Kowata Akane và chú mèo của mình đã du lịch ở Vịnh Hạ Long. Không những thế cô nàng còn diện bộ áo dài trắng quen thuộc.

Cách đây không lâu manga Sơn Goal cũng ra mắt lấy chủ đề về tinh thần bóng đá Việt. Được biết sắp tới đây bộ truyện tranh này cũng sẽ được chuyển thể thành anime.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về manga/anime nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn