Dự đoán về My Hero Academia chap 366: Deku sắp hạ cánh

Thứ năm - 04/04/2024 23:59
Như những diễn biến trước trong My Hero Academia chap 365, với những mưu trí vốn có của Mirio, Deku đã có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính của My Hero Academia chap 365
  • Dự đoán câu chuyện tiếp theo trong My Hero Academia 366
  • Ngày phát hành chính thức của My Hero Academia 366

Như những diễn biến trước trong My Hero Academia chap 365, với những mưu trí vốn có của Mirio, Deku đã có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị. Ngay lúc này anh đã có mặt kịp thời để cùng hành động với mọi người. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin cơ bản về những diễn biến mới có trong chap 366 nhé!

Nội dung chính của My Hero Academia chap 365

Trong nội dung trước ở chap 365, câu chuyện kể về hành trình cứu sống Bakugo của Edgeshot. Trong lúc Edgeshot đang cố gắng và tìm mọi cách để giải cứu đồng đội thì các anh hùng lại dốc hết sức mình nhằm giữ chân Shigaraki để chờ đợi đồng minh. Nhận thấy các anh hùng đang tìm mọi cách để cứu lấy một "món đồ chơi đã hỏng", Shigaraki lại càng thêm phẫn nộ. Bởi lẽ hắn cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh tương tự như thế nhưng đổi lại chính là sự lạnh nhạt đến từ mọi người xung quanh, không một ai giúp hắn khi đó. Cơn phẫn nộ này không ngừng dâng lên, dường như ngay lúc này cơ thể của hắn cũng bắt đầu thay đổi.

Dự đoán về My Hero Academia chap 366: Deku sắp hạ cánh

Dự đoán câu chuyện tiếp theo trong My Hero Academia 366

Tiếp tục những diễn biến còn dang dở ở chap 365, tác giả đang cố gắng giải thích về sự biến đổi đột ngột trên cơ thể của Shigaraki. Mọi sự kìm nén cùng như đau khổ bấy lâu nay hắn đã trải qua dường như đang được bộc lộ hết. Cơn tức giận đó hoà vào trong những cú đấm đầy mạnh mẽ của Shigaraki. Hắn khiến cho Miruko không còn có cơ hội để chống trả.

Dự đoán về My Hero Academia chap 366: Deku sắp hạ cánh
Dự đoán về My Hero Academia chap 366: Deku sắp hạ cánh

Nỗi tức giận này vẫn không nguôi, anh tiếp tục tung ra những đòn tấn công đầy mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, Shigaraki lại tìm mọi cách để công kích Mirio. Tuy Mirio đã tránh kịp thế nhưng Nejire thì lại không nhanh nhẹn đến như vậy. Tuy Mirio đã thoát được thế nhưng Shigaraki lại không hề lo ngại, hắn đã nói” anh ta không phải là mối đe dọa gì đến với tôi”. Ngay khi Shigaraki đang tiếp tục tiến đến những anh hùng khác, nhằm hạ bệ tất cả thì Deku bỗng xuất hiện một cách đột ngột từ trên trời.

Sau khi biến mất một thời gian, cuối cùng Deku cũng đã quay trở lại. Cậu tiếp đất bằng cú đấm đầy mạnh mẽ đến Shigaraki. Đúng là một cú đánh chí mạng, câu chuyện sẽ còn tiếp diễn như thế nào. Hãy cùng chờ đón những nội dung tiếp theo nhé!

Ngày phát hành chính thức của My Hero Academia 366

Không để các fan hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, My Hero Academia chap 366 dự kiến phát hành ngày 19 tháng 9 năm 2022. Các thông tin liên quan đến ngày phát hành của truyện sẽ luôn được cập nhật thường xuyên, vậy nên chúng ta hãy cùng nhau theo dõi nhé!

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn