Anime Edens Zero đã công bố dàn Staff cho mùa 2

Thứ sáu - 05/04/2024 00:00
Đã có thông báo chính thức cho ngày công chiếu anime Edens Zero mùa 2 cùng với dàn Staff sẽ góp mặt trong anime.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về dàn Staff trong Edens Zero mùa 2
  • Các nội dung liên quan đến Edens Zero
  • Ngày phát hành chính thức của anime Edens Zero mùa 2

Đã có thông báo chính thức cho ngày công chiếu anime Edens Zero mùa 2 cùng với dàn Staff sẽ góp mặt trong anime. Edens Zero đã nhận được sự ưu ái đến từ khán giả trong suốt thời gian dài công chiếu. Sự kiện ra mắt muà hai của anime càng làm giấy lên niềm đam mê và sự mến mộ trong lòng người xem. Sau đây, chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin cơ bản liên quan đến dự án đặc biệt này nhé!

Thông tin về dàn Staff trong Edens Zero mùa 2

Việc phát hành Edens Zero mùa hai chỉ nằm ở vấn đề thời gian, vì sau khi mùa 1 kết thúc nhà phát hành sẽ bắt đầu chuẩn bị cho dự án công chiếu mùa tiếp theo. Theo như nguồn thông tin đã được tiết lộ, anime Edens Zero mùa 2 sẽ có sự góp mặt của dàn Staff khá nổi tiếng sau: Shinji Ishihara làm tổng đạo diễn trong anime; Mitsutaka Hirota làm giám sát biên kịch và Yurika Sako làm thiết kế nhân vật cho anime.

Anime Edens Zero đã công bố dàn Staff cho mùa 2
Anime Edens Zero đã công bố dàn Staff cho mùa 2

Các nội dung liên quan đến Edens Zero

Edens Zero đã được nhà phát hành xuất xưởng mùa đầu tiên vào tháng 04 năm 2021. Tuy anime sau khi được phát hành không nhận được sự yêu thích cũng như hưởng ứng của người hâm mộ như đã mong đợi. Tuy nhiên anime vẫn nhận được lượng người xem yêu thích nhất định. Tính đến thời điểm hiện tại thì anime cũng đã được công chiếu trên nền tảng Netflix, một nền tảng được nhiều người dùng yêu thích. Hơn nữa, Edens Zero mùa 1 còn được người xem đánh giá cao với số điểm dự kiến trên 7.3 điểm.

Như chúng ta được biết, Edens Zero được chuyển thể từ manga cùng tên do tác giả Hiro Mashima sáng tác. Sau khi tập manga được hoàn thành, tác giả đã cho xuất bản quyển truyện đầu tiên trên Weekly Shonen Magazine vào tháng 6 năm 2018.

Anime Edens Zero đã công bố dàn Staff cho mùa 2

Câu chuyện kể về nhân vật chính Shiki và các người bạn của cậu. Họ đã cùng nhau du hành thời gian, đi đến nhiều nơi trong vũ trụ để tìm kiếm mẹ. Có thể nói, Edens Zero sẽ đưa người xem đi đến một chân trời mới, nơi chúng ta được trải nghiệm và tự do khám phá. Tuy nhiên mỗi nhân vật cũng không được quên nhiệm vụ quan trọng mà mình đến nơi này. Có lẽ Edens Zero sẽ là một cái tên thu hút đối với những fan hâm mộ của Fairy Tail.

Ngày phát hành chính thức của anime Edens Zero mùa 2

Edens Zero season 2 dự kiến sẽ được công chiếu sau khi mùa đầu tiên được kết thúc không lâu. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì mọi thông tin chi tiết về ngày phát hành chính thức vẫn đang được nhà sản xuất giấu kín. Vậy nên để có thể cập nhật các thông tin liên quan đến mùa hai của anime cũng như ngày phát hành chính thức của nó thì chúng ta hãy follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga, Mùa 2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn