Các thông tin liên quan đến Blue Lock 188: Reo cùng đồng đội chiếm lấy Bastard Munchen

Thứ sáu - 05/04/2024 00:05
Blue Lock 188 dự kiến sẽ được phát hành trong tuần này, cụ thể vào ngày 15 tháng 09 năm 2022.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Blue Lock 187
  • Dự đoán về nội dung của Blue Lock 188
  • Ngày phát hành chính thức của Blue Lock chap 188

Blue Lock 188 dự kiến sẽ được phát hành trong tuần này, cụ thể vào ngày 15 tháng 09 năm 2022. Trong chap truyện này, Reo sẽ cùng với đồng đội của mình phối hợp nhằm chiếm lấy vị thế của mình ở Bastard Munchen. Để có thể tìm hiểu rõ hơn về các thông tin liên quan, sau đây chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu một số tin tức liên quan nhé!

Nội dung chính trong Blue Lock 187

Kể từ khi sử dụng Metavision, Isagi đã bị kiệt sức và dường như không còn đủ mạnh mẽ để có thể tiếp tục cuộc đấu. Tuy nhiên, trước những lời thách thức đến từ kẻ thù, anh cố gắng gượng dậy và tiếp tục tham gia cuộc đấu. Anh dường như đã hồi phục được tinh thần, lấy lại ý chí và tiếp tục cuộc tranh giành này.

Các thông tin liên quan đến Blue Lock 188: Reo cùng đồng đội chiếm lấy Bastard Munchen
Các thông tin liên quan đến Blue Lock 188: Reo cùng đồng đội chiếm lấy Bastard Munchen

Câu chuyện chuyển đến một bối cảnh khác, ở bên kia của cuộc đối đầu, Nagi đang tìm mọi cách để lôi kéo Reo nhằm cùng nhau hạ gục Isagi. Nagi đã nói:” anh cần sự giúp đỡ của Reo, chỉ có khi kết hợp với Reo thì anh mới có cơ hội dành được chiến thắng trước Isagi”. Mặc dù Reo không cảm thấy thoải mái, thế nhưng trước lời mời của Nagi, cuối cùng anh cũng đã miễn cưỡng đồng ý.

Dự đoán về nội dung của Blue Lock 188

Trong các diễn biến trước của Blue Lock, trong chap 188 này trận đấu vẫn sẽ được tiếp tục. Tuy nhiên, cuộc đối đầu sẽ có một số thay đổi nhỏ. Isagi sẽ sử dụng Metavision để có thể dự đoán trước những đòn tấn công mà Manshine City sắp thực hiện. Ngay lúc này, Isagi nhận thấy Agi đang cố gắng tiếp cận bóng, cậu cũng nhanh chân nhằm lấy được trái bóng trước khi rơi vào tay của Agi.

Các thông tin liên quan đến Blue Lock 188: Reo cùng đồng đội chiếm lấy Bastard Munchen

Cùng lúc đó, Kaiser cũng đã phát hiện ra điều này, cậu cũng nhanh chóng đi đến chỗ của trái banh trước khi Isagi và Agi có cơ hội bắt lấy. Tuy nhiên, cho dù Kaiser và Isagi có nhanh đến đâu thì Agi cũng đã sớm hơn một bước, anh nhanh chóng chuyển trái banh đến cho Reo và Reo bắt đầu tấn công về phía Bastard Munchen.

Một sự phối hợp đầy nhịp nhàng đến từ Reo và Agi đã tạo nên những đợt tấn công dồn dập khiến cho đội đối phương không còn đường để áp đảo. Chẳng mấy chốc, hai anh chàng này đã chiếm được lợi thế và càn quét toàn bộ Bastard Munchen.

Ngày phát hành chính thức của Blue Lock chap 188

Blue Lock chap 188 dự kiến sẽ được gửi đến người đọc vào ngày 15 tháng 09 năm 2022. Mọi thông tin về lịch phát hành cũng như các nội dung dung liên quan đến chap mới trong Blue Lock sẽ được cập nhật thường xuyên. Vậy nên bạn đừng ngần ngại mà hãy Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn