Dự đoán Black Clover 337: Asta gặp nhân vật trông giống Yami

Thứ sáu - 05/04/2024 00:06
Black Clover 337 sẽ tiếp nối câu chuyện tại vùng đất mới, nơi Asta sẽ gặp Yami, người anh em sinh đôi của mình.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Black Clover chap 336
  • Spoiler nội dung Black Clover 337
  • Ngày phát hành chính thức của Black Clover 337

Black Clover 337 sẽ tiếp nối câu chuyện tại vùng đất mới, nơi Asta sẽ gặp Yami, người anh em sinh đôi của mình. Tập truyện hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giây phút thư giãn nhất cho người xem. Sau đây chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến chap mới này nhé!

Tóm tắt nội dung Black Clover chap 336

Như chúng ta được biết, Black Clover 336 kể về sự rời đi của Lucius. Sau khi anh rời khỏi nơi này, mọi đoàn trưởng đã cùng nhau ra quyết định lập nên một kế hoạch mới. Theo như dự đoán thì có thể Asta đã bị thương nghiệm trọng và đã bỏ mạng sau trận chiến.

Dự đoán Black Clover 337: Asta gặp người trông giống Yami
Dự đoán Black Clover 337: Asta gặp người trông giống Yami

Cũng chính ngay vào lúc này, Yuno xuất hiện và kế thừa vị ví Ma Pháp Vương vẫn còn trống, anh vẫn không thể tin rằng Yuno đã bị giết. Câu chuyện lại chuyển đến một diễn biến khác, mọi người được thông báo về việc Yuno trở thành một nhân vật nguy hiểm, cần phải được loại bỏ. Tuy nhiên điều bất ngờ vẫn chưa dừng lại ở đó, sau khi câu chuyện kết thúc, người đọc ngỡ ngàng khi Asta xuất hiện tại một vùng đất mới.

Spoiler nội dung Black Clover 337

Ngay trong diễn biến đầu tiên ở chap 337, sau khi nắm rõ được tình hình của Asta, Nacht đã thông báo cho các thành viên trong Hắc Bộc Ngưu Đoàn. Dù mọi giả định đều nghiêng về việc Asta đã chết thế nhưng Nacht và đồng đội vẫn mong rằng kì tích sẽ xảy ra, Asta sẽ quay trở về vào một ngày không xa. Natch đã tuyên bố chỉ khi cậu thấy được xác của Asta còn không thì sẽ không bao giờ tin cậu đã chết.

Dự đoán Black Clover 337: Asta gặp người trông giống Yami

Không phụ lòng mong đợi của Nacht, sau khi tĩnh dưỡng một thời gian dài, Asta đã quay trở lại. Cậu tỉnh dậy trong một căn phòng đặc biệt, nơi Asta gặp một nhân vật trông giống với Yami. Tuy nhiên anh ta lại tự xưng mình với tên gọi khác, Ryuudou. Có lẽ chính cậu ấy đã cứu và chăm sóc cho Asta đến khi cậu hồi phục hoàn toàn. Hãy cùng theo dõi và đón xem ngày phát hành tiếp theo của chap truyện và có cho mình câu trả lời về những diễn biến tiếp theo nhé!

Ngày phát hành chính thức của Black Clover 337

Black Clover chap 337 sẽ được gửi đến các bạn độc giả vào ngày 12 tháng 9 năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến ngày phát hành sẽ luôn được cập nhật thường xuyên trên trang tin tức của . Hãy bấm theo dõi để cùng nhau đón chờ những diễn biến tiếp theo của chap mới nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn