Những bộ anime ma cà rồng hay nhất mọi thời đại

Thứ sáu - 05/04/2024 00:06
Những anime về chủ đề ma cà rồng luôn thu hút người xem. Cùng đoán xem anime nào hay nhất trong các anime dưới đây nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Vampire Knight
  • Blood – C
  • Seraph of the End: Battle in Nagoya
  • Servamp
  • Noblesse: Awakening
  • Tokyo Ghoul
  • Hellsing Ultimate

Những câu chuyện về ma cà rồng là nỗi ám ảnh của con người hàng thế kỷ qua. Từ những câu chuyện dân gian đến Dracula của tác giả Bram Stoker. Chủ đề ma cà rồng đã được nhiều nhà biên kịch làm thành các bộ phim huyền thoại. Qua đó, khán giả có thể tưởng tượng rõ hơn về bóng ma của những kẻ hút máu trong đêm. Tuy nhiên không chỉ trong lĩnh vực phim truyền hình mới lột tả được nhiều điều thú vị về ma cà rồng. Trong lĩnh vực anime cũng có rất nhiều câu chuyện về chúng. Dưới đây sẽ là những anime về ma cà rồng đáng xem nhất mà đã tổng hợp. Cùng theo dõi nhé.

Vampire Knight

Những bộ anime ma cà rồng hay nhất mọi thời đại

Đây là một bộ anime dựa trên một bộ manga shoujo cùng tên. Nói cách khác, mục tiêu được nhắm đến của bộ anime này chính là những cô gái trẻ. Tác giả của bộ truyện manga này chính là Matsuri Hino.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính của chúng ta là Yuki Cross. Là một học sinh của học viện Cross cũng chính là người bảo vệ - chống lại ma cà rồng. Đồng thời cô cũng có một thân phận khác đó là con gái hiệu trưởng Kaien Cross.

Yuki được đào tạo chuyên sâu với mục đích để săn vampire. Tuy nhiên cô lại vướng phải mối tình tay ba với hai ma cà rồng khác. Một người là Zero Kiryu. Đây chính là anh trai nuôi của Yuki và là thợ săn ma cà rồng. Trong một lần làm nhiệm vụ, anh đã bị cắn và biến đổi thành ma cà rồng. Người thứ hai chính là Kaname Kuran. Một ma cà rồng thuần chủng, người đã cứu cô khi cô còn rất nhỏ.

Blood – C

Những bộ anime ma cà rồng hay nhất

Blood C là một phần của seri Blood đã được phát sóng trước đó bởi nhà sản xuất Production I.G. Tuy nhiên, nó lại không liên quan đến Blood+ trước đó. Hơn thế nữa, Blood – C còn nổi tiếng hơn loạt phim này.

Ngoài ra sự thay đổi của cốt truyện đã dẫn đến một loạt khó khăn của nhân vật chính - Saya Kisaragi.

Saya- nhân vật chính của chúng ta, ban ngày là một học sinh trung học bình thường. Nhưng ban đêm cô phải chiến đấu với những sinh vật hút máu người có tên là Elder Bairns. Nhưng điều kỳ lạ xảy ra, những sinh vật này lại có thể tấn công con người vào ban ngày. Saya đã ngay lập tức nhận ra điều bất thường. Những điều kinh khủng hơn còn ở phía sau, khi cô nhân ra bản thân mình cũng chính là một Elder Bairns.

Seraph of the End: Battle in Nagoya

Những bộ anime ma cà rồng hay nhất

Năm 2012, thế giới bị hủy hoại bởi một loại virus do con người tạo nên. Loại virus này đã giết tất cả mọi người và chỉ có những trẻ em dưới 13 tuổi mới may mắn thoát chết.

Đại nạn chưa hết, từ sâu thẳm trong lòng đất đã xuất hiện những con ma cà rồng. Theo sau đó là những nỗi ám ảnh kinh hoàng của con người. Chúng xem con người là nguồn máu dự trữ của chúng.

Yuuichirou Hyakuya và bạn của mình là Mikaela khi ấy mới 12 tuổi cùng với những người khác đã dự định trốn thoát khỏi cô nhi viện Hyakuya. Tuy nhiên kế hoạch đã bị lộ, Mikaela đã hy sinh để cho Yuu và đồng bọn chạy trốn.

Sau khi Yuu tham gia vào đội diệt quỷ, cậu đã quyết tâm trả thù có gia đình của chính mình. Nhưng điều bất ngờ là người bạn của cậu – Mikaela vẫn chưa chết. Hiện tại cậu ấy chính là một vampiren chính hiệu.

Servamp

Ma cà rồng cũng có nhiều chủng loại và hình dáng. Một số muốn cai trị tất cả mọi thứ. Một số khác lại thích ăn không, nằm một chỗ.

Những bộ anime ma cà rồng hay nhất

Đó là trường hợp của Servamp. Học sinh trung học Mahiru Shirota nhặt được một con mèo hoang trên đường về nhà và đặt tên cho nó là Kuro. Một ngày nọ, anh ta thấy một người đàn ông trẻ đang ngồi trên chiếc ghế dài mà con mèo vẫn hay thường nằm. Khi Mahiru vô tình để cậu bé tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, cậu đã biến đổi trở lại thành Kuro. Vì vậy tiếp theo là cuộc hành trình đáng nhớ giữa Mahiru và ma cà rồng Kuro.

Noblesse: Awakening

Những bộ anime ma cà rồng hay nhất

Nhiều thế kỷ trước, quý tộc là một chủng tộc xưa cổ gồm nhiều sinh vật giống với con người, nhưng có sức mạnh siêu nhiên.

Raizel thức dậy sau giấc ngủ dài 820 năm của mình. Anh là một quý tộc chính hiệu và thuần chủng. Cũng chính là người bảo vệ các quý tộc khác. Để sắp xếp cuộc sống cho Raizel, người hầu của anh là Frankenstein đã đăng ký cho anh vào một trường học bình thường. Tại đây Raizel đã có cuộc sống mới, quen biết với nhiều bạn bè hơn. Không kém hơn đó là những cuộc đánh nhau sống còn của những kẻ bị biến đổi và ma cà rồng.

Tokyo Ghoul

Những bộ anime ma cà rồng hay nhất

Đây chính xác là một anime nói về thế giới uống máu và ăn thịt. Câu chuyện kể về cậu bé Ken Kaneki, là một học sinh trung học. Cậu không hề hay biết rằng mình chính là con mồi để thỏa mãn cơn đói của một con quái vật nữ.

Cô ta dụ cậu ra ngoài. Những điều xui xẻo đã xảy đến, cả hai đã bị tai nạn trên đường đi khiến con ma cà rồng kia chết đi. Tuy nhiên, cậu lại được cứu sống bởi cách ghép nội tạng của ma cà rồng ấy. Chính vì vậy, cậu chính là người lai giữa người và vampire hiếm có. Ken phải học cách sống thích nghi xã hội của ma cà rồng, đồng thời phải che dấu bản chất bị biến đổi của chính mình.

Hellsing Ultimate

Những bộ anime ma cà rồng hay nhất

Đây là anime chuyển thể thành OVA dài 10 tập của tác phẩm manga Hellsing. Đây chính là phần tiếp theo của 13 tập đầu tiên được phát sóng vào năm 2001 đến năm 2002. Nhưng người hâm mộ đánh giá cao anime Hellsing Ultimate hơn phần đầu tiên của bộ anime này.

Câu chuyện kể về Hội hiệp sĩ Tin Lành Hoàng Gia do Abraham Van Hellsing thành lập. Hiện đang được dẫn đầu bởi hậu duệ của ông là Sir Integra Hellsing. Cô chính là một thợ săn ma cà rồng. Cô tham gia cùng Alucard, một ma cà rồng bí ẩn và mạnh mẽ luôn bảo vệ cô. Và một người mới được biến đổi thành ma cà rồng là Seras Victoria. Họ cố gắng để chiến đấu chống lại những kẻ thù siêu nhiên đang cố chiếm lấy nước Anh.

Trên đây là những bộ anime về ma cà rồng mà đã tổng hợp được. Cùng Theo dõi các kênh của để có thêm nhiều thông tin hay về game cũng như anime nhé.

  • Fanpage: Đánh giá Game Mobile
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Vampire

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn