Những nhân vật sử dụng hỏa thuật hay nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 00:00
Hỏa thuật luôn là loại pháp thuật có độ khó luyện tập cao. Hãy cùng đến với những nhân vật có khả năng sử dụng hỏa thuật hay nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Uchiha Sasuke - Naruto
  • Natsu Dragneel – Fairy Tail
  • Sabo - One Piece
  • Roy Mustang – FullMetal Alchemist
  • Mereoleona Vermillion – Black Clover
  • Rin Okumura – Blue Exorcist
  • Genryusai Shingekuni Yamamoto – Bleach

Hầu hết trong các anime, hỏa thuật chính là pháp thuật khó luyện nhất, yêu cầu rất nhiều thời gian và công sức để luyện tập. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể luyện tập thành công. Dưới đây, sẽ tổng hợp một số nhân vật sử dụng hỏa thuật thành thạo nhất. Cùng đón xem nhé.

Uchiha Sasuke - Naruto

Những nhân vật sử dụng hỏa thuật hay nhất

Nhắc đến hỏa thuật, người ta sẽ nghĩ ngay đến cái tên huyền thoại, Sasuke của gia tộc Uchiha trong seri phim hoạt hình đình đám Naruto. Sự thông minh, trí tuệ và năng lực của anh được thể hiện rõ trong những năm tháng anh trưởng thành. Sasuke được biết đến là người có khả năng điều khiển hỏa thuật đỉnh cao. Không những hỏa thuật, anh còn có thể kết hợp hỏa thuật và lôi độn để tạo thành thuật mới “Chidori”. Ngay cả sau này, anh cũng có thể kết hợp với phong thuật của Naruto trong cuộc chiến tiêu diệt thập vĩ. Sasuke được mọi người biết đến là một trong những kẻ mạnh nhất trong Naruto.

Natsu Dragneel – Fairy Tail

Natsu Dragneel là một pháp sư và là một nhân vật hư cấu từ bộ phim chuyển thể nổi tiếng - Fairy Tail. Những chiến tích ấn tượng của Natsu được ghi dấu bằng khả năng linh hoạt và sử dụng thành thạo phép thuật ngự hỏa. Natsu sở hữu cơ thể đặc biệt cho phép cậu có thể ăn được tất cả những ngọn lửa và biến chúng thành sức mạnh của mình. Cũng vì vậy, Natsu có khả năng chống lại được hầu hết các ngọn lửa tấn công tới cậu.

Những nhân vật sử dụng hỏa thuật hay nhất

Ngọn lửa của Natsu Dragneel rất mạnh có thể được sánh ngang với hơi thở của rồng. Để có thể chiêm ngưỡng rõ hơn về sức mạnh ngọn lửa của Natsu, khán giả có thể xem trực tiếp anime tập số 294 Fairy Tail. Những cảnh chiến đấu trong tập phim sẽ khiến khán giả không thể ngồi yên.

Sabo - One Piece

Những nhân vật sử dụng hỏa thuật hay nhất

Sabo là một nhân vật nổi tiếng trong truyện One Piece. Anh được biết đến với tư cách là tổng tham mưu trưởng của quân đội cách mạng và số tiền thưởng lên tới 602.000.000 cho người đứng đầu. Giống với Ace – người đã sở hữu trái ác quỷ Flame Flame để tạo ra ngọn lửa. Anh cũng có thể sử dụng sức mạnh của trái ác quỷ để tạo ra nắm đấm của rồng. Đây là khả năng có thể nghiền nát đối thủ chỉ trong vài giây.

Các khả năng khác của Sabo bao gồm tấn công liên tục bằng lửa kết hợp với khả năng võ thuật của chính bản thân mình. Điều này đã tạo nên một sức mạnh hoàn hảo cho anh trai của Luffy.

Roy Mustang – FullMetal Alchemist

Những nhân vật sử dụng hỏa thuật hay nhất

Đại tá Roy Mustang là một trong những nhân vật chính của hàng loạt manga và bản chuyển thể FullMetal Alchemist hay còn gọi là Cang Giả Kim Thuật Sư. Roy được biết đến với biệt danh “Nhà giả kim ngọn lửa” vì khả năng sử dụng thuật giả kim để tạo ra ngọn lửa của chính anh. Sức mạnh của anh chủ yếu là khả năng điều khiển lửa nhờ vào lượng oxy xung quanh.

Lượng oxy càng nhiều, dồi dào, vụ nổ được Roy tạo ra càng lớn. Ấn tượng nhất chính là anh có khả năng định vị lại một phân tử thành hình dạng và kích thước khác nhau. Từ đó tạo ra những vụ nổ chỉ trong nháy mắt.

Mereoleona Vermillion – Black Clover

Một nhân vật cũng không thể quên đó chính là Mereoleona trong loạt truyện manga, anime đình đám Black Clover. Nguồn ma lực lớn và có năng lượng dồi dào đã khiến cho Mereoleona Vermillion trở thành người sử dụng hỏa thuật mạnh nhất trong toàn bộ Black Clover.

Những nhân vật sử dụng hỏa thuật hay nhất

Sức mạnh của Mereoleona được coi như là luyện ngục. Chúng dữ dội như các kỹ năng hỏa thuật của cô như: luyện ngục Calidus Brachium, hóa thân Hellfire, và hỏa công.

Rin Okumura – Blue Exorcist

Những nhân vật sử dụng hỏa thuật hay nhất

Khác với những hỏa thuật thường thấy, Rin Okumura trong anime Blue Exorcist lại sử dụng hỏa thuật màu xanh. Bởi vì sở hữu khả năng của quỷ Satan, nên anh có nhiều kỹ năng khác nhau. Từ sử dụng kiếm thuật cho đến sử dụng ngọn lửa sức mạnh của quỷ Satan.

Giống như tên của tiêu đề, ngọn lửa mà Rin sử dụng là màu xanh. Không giống như các ngọn lửa bình thường khác, ngọn lửa xanh mang sức mạnh vô cùng đặc biệt. Nó thiêu rụi mọi thứ trên đường đi của của nó, chính là một địa ngục của những con quỷ nếu bị nói thiêu đốt tới. Ngoài ra, Rin còn được biết tới là người tử tế với người thân nhưng lại tàn nhẫn với kẻ thù của mình.

Genryusai Shingekuni Yamamoto – Bleach

Genryusai Shingekuni Yamamoto là một nhân vật trong bộ anime-manga nổi tiếng, Bleach. Ông ta được coi là shinigami mạnh nhất từng được ghi nhận trong lịch sử Soul Society. Ông chính là đội trưởng chỉ huy sư đoàn 1. Genryusai có ngoại hình là một ông già yếu ớt. Tuy nhiên, đừng để vẻ bề ngoài đánh lừa sức mạnh của ông. Ông là một người có sức mạnh siêu phàm. Khả năng, chiêu thức linh hồn từ hỏa thuật của ông không ai bì nổi. Có thể nói, sức mạnh của ông đủ có thể xóa bỏ sự tồn tại của vài thành phố.

Những nhân vật sử dụng hỏa thuật hay nhất

Genryusai khi chiến đấu tỏa ra sức nóng giữ dội, tạo áp lực lên kẻ thù và ảnh hưởng đến linh hồn của họ. Những cảnh chiến đấu của ông khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Trên đây là những nhân vật sử dụng hỏa thuật hay nhất được tổng hợp. Cùng kiểm chứng xem có đúng không nhé. Hãy cùng theo dõi các kênh truyền thông dưới đây của nhà Mọt để có thêm nhiều thông tin thú vị về game cũng như anime nào.

  • Fanpage: Đánh giá Game Mobile
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Hỏa thuật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn