Cập nhật thêm lịch phát hành anime Spy X Family mùa 2 cùng với trailer thu hút

Thứ sáu - 05/04/2024 00:00
Sau khoảng thời gian dài tạm vắng, đến cuối cùng anime Spy X Family mùa 2 cũng đã có lịch công chiếu cùng như đã tung ra các đoạn trailer đầu tiên.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Spy X Family
  • Điểm thu hút trong trailer Spy X Family mùa 2
  • Ngày phát hành chính thức của anime Spy X Family mùa 2

Sau khoảng thời gian dài tạm vắng, đến cuối cùng anime Spy X Family mùa 2 cũng đã có lịch công chiếu cùng như đã tung ra các đoạn trailer đầu tiên. Anime hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn mới cho người xem, hãy cùng nhau đón chờ nhé!

Thông tin về Spy X Family

Spy X Family được xem là một trong những anime truyền hình được chuyển thể thành công từ manga cùng tên do Endou Tatsuya sáng tác. Dự án anime truyền hình này đã được phát hành dưới sự đóng góp của CloverWorks và Wit Studio. Cho đến tháng 04 năm 2022 vừa qua, anime Spy X Family mùa 2 đã cho phát hành mùa đầu tiên và kết thúc ở tập phim thứ 12.

Cập nhật thêm lịch phát hành anime Spy X Family mùa 2 cùng với trailer thu hút
Cập nhật thêm lịch phát hành anime Spy X Family mùa 2 cùng với trailer thu hút

Câu chuyện kể về một gia đình điệp viên, những nhân vật được dựng nên tạo thành một gia đình trên danh nghĩa nhằm qua mắt mọi người xung quanh. Mỗi nhân vật đều có một bí mật riêng không ai biết, điệp viên Twilight đang thực hiện một nhiệm vụ quan trọng nhằm bảo vệ hoà bình của đất nước. Anh chàng được giao nhiệm vụ thu thập các thông tin liên quan đến Donovan Desmond.

Tuy nhiên để có thể hoàn thành tốt được nhiệm vụ lần này thì anh chàng buộc phải có một gia đình riêng. Để làm được điều đó, Twilight đã lấy thân phận Loid Forger để nhờ Yor làm vợ và nhận Anya làm con gái. Thế nhưng anh chàng lại không hề hay biết Yor chính là một sát thủ khét tiếng còn Anya lại có khả năng đọc được suy nghĩ. Câu chuyện về gia đình điệp viên sẽ đưa chúng ta có một cảm nhận mới về anime cũng như thu hút được lượng lớn fan hâm mộ.

Điểm thu hút trong trailer Spy X Family mùa 2

Trong suốt thời gian chuẩn bị cho ngày phát hành Spy X Family mùa 2, nhà sản xuất đã cho hé lộ một số hình ảnh về trailer mới. Hầu hết nội dung trailer sẽ đề cập đến nội dung chính trong tập 13, câu chuyện sẽ chỉ xoay quanh về chú chó Bond.

Cập nhật thêm lịch phát hành anime Spy X Family mùa 2 cùng với trailer thu hút

Trong mùa hai này, anime vẫn sẽ giữ nguyên dàn Staff ban đầu: Furuhashi Kazuhiro làm đạo diễn anime; Shimada Kazuaki làm thiết kế nhân vật và [K]NoW_NAME làm sáng tác âm nhạc. Ca khúc chủ đề sẽ được phát hành trong tập 13 có tên "Souvenir" do BUMP OF CHICKEN thể hiện.

Ngày phát hành chính thức của anime Spy X Family mùa 2

Anime Spy X Family mùa 2 sẽ phát hành với tập 13 vào ngày 1 tháng 10 năm 2022. Theo như dự kiến, khi anime được phát hành, cứ mỗi thứ bảy hàng tuần thì anime sẽ cho phát hành một tập. Theo như dự đoán ban đầu, nếu như không có thay đổi gì thì Spy X Family mùa 2 sẽ phát hành cho đến ngày 24 tháng 12 năm 2022. Hãy cùng theo dõi để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị mới liên quan đến anime nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga, Mùa 2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn