Anime Kanojo Mo Kanojo sẽ chính thức có phần 2

Thứ sáu - 05/04/2024 00:00
Sau khi anime Kanojo Mo Kanojo màu 1 được phát hành đã nhận được sự yêu mến đến từ các bạn độc giả.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Kanojo Mo Kanojo
  • Nội dung thú vị trong Kanojo Mo Kanojo mùa 2
  • Dàn diễn viên lồng tiếng trong anime Kanojo Mo Kanojo mùa 2
  • Ngày phát hành chính thức của Kanojo Mo Kanojo mùa 2

Anime Kanojo Mo Kanojo mùa 1 được phát hành đã nhận được sự yêu mến đến từ các bạn độc giả. Hé lộ trong mùa hai này sẽ tiếp nối câu chuyện tay ba của chàng thanh niên. Mọi thông tin về anime vẫn đang được nhà phát hành cập nhật thường xuyên, hãy cùng nhau tìm hiểu cùng nhé!

Thông tin về Kanojo Mo Kanojo

Kanojo Mo Kanojo hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi dễ nhớ như “Có Bạn Gái Lại Thêm Bạn Gái”. Bộ anime đã được phát hành mùa đầu tiên, lấy cảm hứng từ manga cùng tên do tác giả Hiroyuki sáng tác.

Anime Kanojo Mo Kanojo sẽ chính thức có phần 2
Anime Kanojo Mo Kanojo sẽ chính thức có phần 2

Tập manga đã được phát hành vào tháng 3 năm 2020 và hiện vẫn chưa có dấu hiệu tạm ngừng. Câu chuyện kể về chuyện tình của anh chàng nhân vật chính, trải qua suốt thời gian dài, anh chàng Naoya cũng đã có cơ hội hẹn hò với cô bạn thanh mai trúc mã, Saki. Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra, đang khi anh muốn tỏ tình với Saki thì một cô gái khác tên Nagisa lại bộc lộ tình cảm của mình với anh. Để không làm buồn lòng cả hai cô nàng xinh xắn, Naoya quyết định sẽ bắt cá hai tay. Kể từ đây, câu chuyện tình giữ một chàng, 2 nàng xuất hiện. Hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem nhiều tiếng cười giải trí nhất.

Nội dung thú vị trong Kanojo Mo Kanojo mùa 2

Kể từ sau khi mùa 1 được công chiếu, nhiều người hâm mộ đã bị lôi cuốn bởi tình tiết phim cũng như tạo hình của nhân vật. Anime không những nổi bật ở kết cấu câu chuyện mà còn thu hút bởi hình ảnh hiện đại, sắc nét. Cốt truyện tuy chứa nhiều drama nhưng lại mang đến cho người xem những giây phút thư giãn và hài hước nhất.

Anime Kanojo Mo Kanojo sẽ chính thức có phần 2

Anime sẽ không thay đổi nhiều về tình tiết truyện cũng như dàn Staff trong anime: Kuwabara Satoshi sẽ làm đạo diễn; Oochi Keiichirou, Inukai Kazuhiko, Morita Mayumi làm người viết kịch bản; Toyoda Akiko làm thiết kế nhân vật; Saiki Tatsuhiko, Sakurai Miki lồng ghép âm thanh.

Dàn diễn viên lồng tiếng trong anime Kanojo Mo Kanojo mùa 2

Mọi thông tin về dàn diễn viên lồng tiếng sẽ góp mặt trong series lần này đã được nhà phát hành tiết lộ sớm. Bộ anime sẽ có sự đồng hành của dàn diễn viên sau:

  • Enoki Junya trong vai Mukai Naoya.
  • Sakura Ayane trong vai Saki Saki.
  • Waki Azumi trong vai Minase Nagisa.
  • Taketatsu Ayana trong vai Rika Hoshizaki.
  • Takahashi Rie trong vai Kiryuu Shino.

Ngày phát hành chính thức của Kanojo Mo Kanojo mùa 2

Sau khoảng thời gian dài tạm nghỉ, đến nay anime Kanojo Mo Kanojo đã có thông tin về lịch công chiếu mùa thứ 2. Theo như dự kiến đến từ nhà sản xuất, anime sẽ được xuất xưởng vào tháng 7 năm 2023. Để biết được thêm nhiều thông tin thú vị liên quan đến ngày phát hành cũng như những thay đổi mới trong mùa 2, chúng ta hãy cùng nhau Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn