Thời gian phát hành anime Ayakashi Triangle đã được tiết lộ

Thứ sáu - 05/04/2024 00:06
Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng anime cũng đã hé lộ ngày phát hành chính thức và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui cho người xem.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Ayakashi Triangle
  • Ngày phát hành chính thức của anime
  • Nội dung chính của Ayakashi Triangle
  • Tổng kết

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng anime cũng đã hé lộ ngày phát hành chính thức và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui cho người xem.

Thông tin về Ayakashi Triangle

Manga Ayakashi Triangle đã được Viz Media và Shueisha cho xuất bản bằng tiếng Anh kỹ thuật số. Seven Seas đã phát hành các tập sách được biên dịch ngay sau đó. Hơn nữa, Seven Seas cũng đã tiết lộ về tập phát hành chưa qua chỉnh sửa, dự kiến tập anime sẽ được gửi đến người hâm mộ vào tháng 11 này.

Như chúng ta được biết, Ayakashi Triangle sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình dựa trên bản manga cùng tên, do Yabuki ra mắt trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha vào tháng 6 năm 2020. Sự trở lại đầy đặc biệt này sẽ mang lại cú sốc mới cho các fan hâm mộ. Chúng ta hãy cùng nhau đón chờ nhé!

Ngày phát hành chính thức của anime

Ayakashi Triangle dự kiến sẽ được chuyển thể thành bản anime truyền hình vào tháng 01 năm 2023. Bộ anime dự kiến được chuyển thể trong năm mới dưới sự chỉ đạo của Studio Connect. Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây, các thông tin về ngày chuyển thể của Ayakashi Triangle cũng đã được nhà phát hành tiết lộ. Ngay sau đó, nội dung cũng đã được đăng tải trên trang truyền thông Twitter dưới tên “ayakashi_anime” .

Thời gian phát hành anime Ayakashi Triangle đã được tiết lộ
Thời gian phát hành anime Ayakashi Triangle đã được tiết lộ

Nội dung chính của Ayakashi Triangle

Ayakashi Triangle kể về một cậu thiếu niên có được năng lực thừa hưởng từ ninja trí tuệ. Hiện tại anh đang được giao một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, chống lại những linh hồn ayakashi độc hại đang đe dọa Nhật Bản. Điều đáng chú ý hơn, cậu phải quan tâm nhiều đến người bạn thời thơ ấu cùng linh hồn trung thần Kanade Suzu.

Thời gian phát hành anime Ayakashi Triangle đã được tiết lộ

Nhân vật chính của chúng ta mong muốn tìm được mọi cách để có thể bảo vệ được người bạn của mình. Tuy nhiên sau thời gian dài, cả hai dường như đã nảy nở một mối quan hệ mới, một tình cảm vượt trên cả tình bạn. Tuy nhiên niềm hạnh phúc lại nhanh chóng tàn, khi một con mèo ayakashi mạnh mẽ thề sẽ chia cắt đôi chim uyên ương bằng cách sử dụng thần chú biến Matsuri thành phụ nữ. Không thể hoá giải thần chú, anh chàng nhân vật chính của chúng ta buộc phải tiếp tục chiến đấu với ayakashi và quay lại trường học để thực hiện được nhiệm vụ mới mà mình đang gánh vác.

Bên cạnh đó, thông tin về dàn Staff cho aniem Ayakashi Triangle cũng đã được tiết lộ từ khá lâu. Anime sẽ có sự góp mặt đến từ: Noriaki Akitaya làm đạo diễn anime tại CONNECT; Kei Umabiki làm trợ lý đạo diễn. Shogo Yasukawa; Hideki Furukawa làm thiết kế các nhân vật; Jin Aketagawa làm giám đốc âm thanh; Rei Ishizuka làm người soạn nhạc.

Tổng kết

Để có thể biết nhiều hơn về các thể loại anime khác cũng như lịch chuyển thể thì chúng ta đừng ngần ngại mà hãy Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn