Spoiler Chainsaw Man chap 105: Sự thật Denji là Người Cưa

Thứ năm - 04/04/2024 23:59
Trong nội dung Chainsaw Man chap 105, Denji sẽ thừa nhận việc mình làm Người Cưa. Tuy nhiên không một ai tin đây là sự thật, điều này khiến cho Denji cũng có chút bỡ ngỡ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Chainsaw Man chap 104
  • Spoiler Chainsaw Man chap 105
  • Ngày phát hành chính thức của Chainsaw Man 105

Trong nội dung Chainsaw Man chap 105, Denji sẽ thừa nhận việc mình làm Người Cưa. Tuy nhiên không một ai tin đây là sự thật, điều này khiến cho Denji cũng có chút bỡ ngỡ. Để biết được rõ hơn về các tình tiết mới trong chap 105, chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

Nội dung chính trong Chainsaw Man chap 104

Ngay trong những diễn biến đầu ở Chainsaw Man chap 104, Asa đã được đưa về nhà an toàn và bây giờ cô đang dưỡng sức ở nhà. Cũng chính vào lúc này, Yoru đã trở nên tức giận, anh tự trách bản thân mình dù gì cũng là Quỷ Chiến Tranh thế nhưng lại cần đến sự giúp sức của Người Cưa. Tâm trạng của Asa và Yoru ngay lúc này có chút trái ngược nhau, người thì kích động, người thì bình tĩnh và vô cùng biết ơn sự giúp đỡ của Người Cưa.

Spoiler Chainsaw Man chap 105: Sự thật Denji là Người Cưa
Spoiler Chainsaw Man chap 105: Sự thật Denji là Người Cưa

Asa cũng không khỏi thắc mắc, tại sao Yoru lại căm ghét Chainsaw Man nhiều đến như vậy. Yoru đã cho cô biết được đáp án” Tôi đã từng đấu với Người Cưa kể từ rất lâu trước đây, tuy hắn đã bị đánh bại rất nhiều thế nhưng vẫn có thể sống sót đến thời điểm này”. Việc Yoru cần đến sự giúp đỡ của Người Cưa càng khiến anh cảm thấy bản thân mình yếu kém.

Câu chuyện chuyển sang ngày hôm sau, Yoshida đã vô tình đưa cho Denji chiếc thẻ học sinh mà mình lấy được chỗ Quỷ Gián. Tuy hành động này quá lộ liễu thế nhưng lại không một ai có thể phát hiện ra thân phận thật sự của Denji. Thay vào đó, mọi người chỉ nghĩ rằng Denji là một fan cuồng của Chainsaw Man mà thôi. Câu chuyện kết thúc tại đây, liệu rằng có ai trong số họ có thể phát hiện ra điểm bất thường này hay không, hãy cùng nhau đón chờ chap tiếp theo nhé!

Spoiler Chainsaw Man chap 105

Như chúng ta được biết, trong các diễn biến trước đó, Denji chỉ nói chuyện với Asa và cô đã không tin việc anh là Người Cưa. Tuy nhiên còn về phần Yoru thì sao? Có thể Yoru vẫn chưa phát hiện ra điều gì đó bất thường, nhưng nếu đến cả Quỷ Chiến Tranh cũng không phát hiện được bí mật này thì quả thật Denji đã bị bỏ lại quá xa.

Spoiler Chainsaw Man chap 105: Sự thật Denji là Người Cưa

Như Yoshida đã từng nói, cho dù Denji có đứng ra nhận mình làm Chainsaw Man thì cũng không một ai có thể tin được lời anh nói. Không ai trong số họ có thể tin về việc Người Cưa thần bí mà họ tìm kiếm bao lâu nay không ai khác ngoài Denji.

Theo như dự đoán, trong chap 105 này chúng ta sẽ biết được tình trạng hiện tại mà Yuko đang gặp phải. Có khả năng cao rằng cô nàng vẫn bình yên và đang nghỉ ngơi ở nhà, có như vậy Asa mới cảm thấy bình an và thoải mái như bây giờ.

Tuy không một ai tin lời Denji nói, thế nhưng sự tiết lộ về thân phận này của anh chàng sẽ mở ra một chương truyện hoàn toàn mới. Hoặc có thể tất cả đã phát hiện ra bí mật nhưng cố giấu để khiến cho Denji hiểu lầm. Chainsaw Man 105 sẽ cho chúng ta biết được câu trả lời hoàn hảo nhất, note lại thời gian phát hành và cùng với đón đọc nhé!

Ngày phát hành chính thức của Chainsaw Man 105

Sau khoảng thời gian tạm nghỉ phát hành, cuối cùng Chainsaw Man 105 cũng đã công bố thời gian xuất xưởng. Theo dự kiến thì chap truyện sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 2022. Để không bỏ lỡ các thông tin thú vị ngay khi truyện được phát hành, thì chúng ta đừng ngần ngại mà hãy Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn